รีเซต

ที่แท้นักเตะดาวรุ่งทีมชาติสโมสรดัง ชนรวด 35 คัน เป่าแอลกอฮอล์สูงปรี๊ด

ที่แท้นักเตะดาวรุ่งทีมชาติสโมสรดัง ชนรวด 35 คัน เป่าแอลกอฮอล์สูงปรี๊ด
ข่าวสด
9 ธันวาคม 2563 ( 10:54 )
126
ที่แท้นักเตะดาวรุ่งทีมชาติสโมสรดัง ชนรวด 35 คัน เป่าแอลกอฮอล์สูงปรี๊ด

จากกรณี รถยนต์ ฮอนด้า เฮชอาร์วีสีดำ ทะเบียน ขท-5729 ระยอง ขับมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งชนท้าย รถยนต์กระบะ สี่ประตูสีขาว ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียนป้ายแดง ภ-7357 กทม.จนแฉลบไปชน รถจยย.ที่จอดเรียงกันอยู่ริมฟุตปาธ หน้า รพ.ระยอง ถ.สุขุมวิท ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง จนรถจักรยานยนต์ล้มระเนระนาดรวม 34 คัน และเก๋ง 1 คัน ก่อนที่รถเอชอาร์วี จะพลิกคว่ำหงายท้อง ตรวจสอบเบื้องต้นคนขับรถยนต์ทั้งสองคันไม่ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงผู้หญิงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว คนขับไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว เมื่อ วันที่ 9 ธ.ค. พ.ต.ท.วรวุฒิ มีไล้ รองผกก.สอบสวน สภ.เมือง ระยอง ได้ กล่าวว่า สำหรับผู้ขับขี่รถยนต์เฮชอาร์วี ที่พุ่งชนรวด 35 คัน คนขับชื่อ นายสหรัฐ รัตนวิจิตร อายุ 21 ปี หลังตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ มีค่าสูงถึง 149 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ สูงกว่ากฎหมายกำหนด ที่ไม่ให้เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งข้อหา ขับรถในขณะเมาสุรา และ ฝ่าสัญญาณไฟจราจร เป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย

 

 

เจ้าหน้าที่ ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนความเสียหาย ทางรถของผู้กระทำผิดมีประกันประเภทหนึ่ง รับใช้เฉพาะความเสียหายในทรัพย์สินของคู่กรณี ส่วนทรัพย์สินของผู้กระทำผิดรับผิดชอบเอง ซึ่งขณะนี้กำลังตรวจสอบความเสียหายของ รถจักรยานยนต์ 34 คัน และ รถยนต์กระบะสี่ประตูที่ถูกชน เพื่อประเมินค่าความเสียหาย ให้กับทางบริษัทประกันภัย รับผิดชอบค่าเสียหายต่อไป

 

สำหรับ นายสหรัฐ รัตนวิจิตร อายุ 21 ปี คนขับรถเฮชอาร์วี เป็นอดีตนักฟุตบอล ทีมชาติไทย ชุดU18 ตำแหน่งกองกลาง ปัจจุบันเป็นนักฟุตบอลตำแหน่งกองกลาง ของ สโมสรราชนาวี ในวันเกิดเหตุมากับนายณัฐวัฒน์ รัตนวิจิตร อายุ 23 ปี พี่ชาย นักฟุตบอลทีมชาติไทยชุด U18 เช่นกัน ล่าสุดได้ใช้หลักทรัพย์ประกันคัวออกไปแล้ว โดยที่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ และ รีบหลบออกไปทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง