รีเซต

ปมสื่อสารผิด 1669 จบด้วยดี ต่างฝ่ายต่างขอโทษ

ปมสื่อสารผิด 1669 จบด้วยดี ต่างฝ่ายต่างขอโทษ
TNN ช่อง16
21 กรกฎาคม 2563 ( 16:08 )
633
ปมสื่อสารผิด 1669 จบด้วยดี ต่างฝ่ายต่างขอโทษ

วันที่ 21 กรกฎาคม 2563  ที่วัดดอนตะโก ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี ครอบครัวของ น้องมีน อายุ 18 ปี เจ้าของเฟส ผู้เป็นลูกสาว และนางพรสมบูรณ์ องค์พิสุทธิ์ อายุ 45 ปี ครอบครัวของนาย พิสิษฐ์ องค์พิสุทธิ์ อายุ 53 ปีผู้เสียชีวิต ได้ ตั้งบำเพ็ญกุศลศพให้คุณพ่อ เป็นวันที่ 3 หลังจากกรณีที่เกิดขึ้นทำให้ในวันนี้  ทางโรงพยาบาลราชบุรี โดยมีนายนิคม มะลิทอง รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ นายณรงค์ เห็นประเสริฐแท้ รองผู้อำนวยการคนที่ 2 พร้อมด้วย ชายที่เป็นคนรับสายด่วน 1669 จากน้องมีนในวันนั้น มาพูดคุยและมาขอโทษที่วัด โดยทางน้องได้เข้าไปพูดคุยเป็นการส่วนตัวในรถ  ซึ่งหลังจากมีการพูดคุยกันเสร็จแล้วนั้น 

ทางน้องมีน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวว่าไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด อยากให้เรื่องจบแล้ว สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดการผิดพลาดของทางระบบสื่อสารสายด่วน 1669 ที่ทำให้มีปัญหา จากประโยคที่ว่า “ไม่ได้ยินครับ ไม่ได้ยินครับ “ได้ยินแต่ ตู้ด ตู้ด”  เป็น  “ไม่ได้ยินครับ ไม่ได้ยินครับ ตู้ด ตู้ด” 

น้องมีน กล่าวว่า ทางเขาก็ชี้แจงในเรื่องที่เข้าใจผิดว่าที่เขารับสายไปไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย เงียบไปเลยค่ะ ตอนนั้นที่ตัวหนูคือพูดไปร้องไห้ไป แต่ว่าทางฝั่งนู้นไม่ได้ยินอะไรเลย ส่วนเรื่องที่ล้อเลียน เราได้สอบถามเขา เขาบอกว่าจริงๆแล้วเขาพูดว่าได้ยินครับ ได้ยินครับ ตามที่แถลงไป แต่ด้วยความที่เขาพูดเร็ว อาจทำให้ประโยคตรงนั้นหายไปหรือเปล่า ทำให้หนูไม่ได้ยินหรือเปล่า เขาบอกว่าหลังจากที่เสียงมันเงียบไป มันมีเสียงตู้ดไปนิดนึง เขาเลยพูดว่าได้ยินแต่เสียงตู้ด ๆ อะไรแบบนี้ แต่หนูไม่ได้ยินเสียงตู้ด ทางเขาเลยพูดว่าอาจจะเพราะเขาพูดเร็วเกินไปเลยทำให้ประโยคมันหายไปหรือเปล่า ได้มีการขอโทษเรียบร้อยแล้ว และไม่ติดใจอะไรแล้ว ก็คือหนูต้องการแค่เขามาขอโทษมาคุยกันมาเคลียมาปรับความเข้าใจกันว่า เรื่องราวมันเป็นยังไง อะไรแบบนี้ ในส่วนตอนนี้ของหนูก็เชื่อคำพูดเขาอาจจะมีนิดนึง แต่ก็ไม่รู้สึกติดใจอะไรแล้วค่ะ อยากให้จบแล้ว ตอนนี้โฟกัสที่พ่อแล้วค่ะเพราะใกล้วันเผาแล้วด้วย 

ภายหลังน้องมีนยังบอกอีกว่าที่โซเชียลเข้ามาว่านั้น ที่จริงแล้ว ตนไม่ได้ติดใจเรื่องการมารับช้าแต่อย่างใด แต่ติดใจตรงที่มาล้อเล่นกับความรู้สึกคนที่กำลังจะเสียคนในครอบครัว แต่หลังจากที่ได้พูดคุยได้ขอโทษกันแล้ว เรื่องก็จบและไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง 
สาวโวย! โทรสายด่วน 1669 กลับถูกปลายสายทำเสียงล้อเลียน


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง