รีเซต

เลือกตั้ง 2566 พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ แสดงพลังตอกย้ำชนะแลนด์สไลด์

เลือกตั้ง 2566 พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ แสดงพลังตอกย้ำชนะแลนด์สไลด์
TNN ช่อง16
12 พฤษภาคม 2566 ( 18:04 )
79
เลือกตั้ง 2566 พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ แสดงพลังตอกย้ำชนะแลนด์สไลด์

เลือกตั้ง 2566 พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัยใหญ่แสดงพลังครั้งสุดท้าย เพื่อตอกย้ำความมั่นใจกับเป้าหมายแลนด์สไลด์


เลือกตั้ง 2566 บรรยากาศภายในอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เต็มไปด้วยความคึกคัก ความจุของพื้นที่ 12,000 ที่นั่ง เต็มไปด้วยกลุ่มมวลชนผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย (พท.) โดยบรรดาแกนนำพรรคเพื่อไทยปราศรัยขอคะแนนในเวทีสุดท้ายกันอย่างเข้มข้น ชูปรากฎการณ์ชนะแบบถล่มถลาย เพราะเชื่อว่าการได้ที่นั่งสูงสุดอาจไม่เพียงพอในการจัดตั้งรัฐบาล  


พรรคเพื่อไทย จัดปราศรัยใหญ่เวทีสุดท้าย ภายใต้สโลแกน "2 เท้า 9 ไป แลนด์สไลด์ด้วยกันในวันเลือกตั้งครั้งสำคัญของประเทศไทย" ซึ่งพ้องกันกับหมายเลข 29 ของพรรค  โดยบรรดาแกนนำต่างปราศรัยสื่อสารไปยังประชาชนว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งครั้งสำคัญ ขอให้เลือกพรรคเพื่อไทย เพื่ออนาคตของคนรุ่นใหม่ เพื่อเศรษฐกิจของประเทศ และเพื่อให้ประเทศไทย ชูแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคฯ ที่มีความพร้อม สามารถทำงานได้ทันที 

ขณะเดียวกัน ได้มีการเปิดคลิปรวบรวมบรรยากาศการปราศรัย 420 วัน กว่า 400 เวที  


การปราศรัยใหญ่ทิ้งทวนครั้งนี้ ผู้ปราศรัยหลักเป็น 2 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย เริ่มจาก น.ส.แพทองธาร ชินวัตร  ปราศรัยในประเด็นอนาคตของประเทศไทยภายใต้รัฐบาลพรรคเพื่อไทย

จากนั้นนายเศรษฐา ทวีสิน จะปราศรัยถึงทางออกที่จะหลุดพ้นจากความมืดมนสู่ความจริงที่มีความหวังกับพรรคเพื่อไทย ตามด้วย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค 

ท่ามกลางบรรดาผู้บริหารและแกนนำพรรค ตลอดจนบุคคลที่มีชื่อเสียง รวมถึงบุคคลในครอบครัวของ น.ส.แพทองธาร ได้เดินทางมาร่วมให้กำลังใจด้วย  



ภาพจาก ทวิตเตอร์ พรรคเพื่อไทย

 

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก TNN: https://www.tnnthailand.com/home

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง