รีเซต

ชายถูกกล่าวหา ย่ำยีเด็ก 12 จนท้อง พ้อโดนสังคมตราหน้า-เเม่เด็กเตรียมประกันพ่อ

ชายถูกกล่าวหา ย่ำยีเด็ก 12 จนท้อง พ้อโดนสังคมตราหน้า-เเม่เด็กเตรียมประกันพ่อ
ข่าวสด
22 มีนาคม 2565 ( 05:10 )
100
ชายถูกกล่าวหา ย่ำยีเด็ก 12 จนท้อง พ้อโดนสังคมตราหน้า-เเม่เด็กเตรียมประกันพ่อ

ชายถูกกล่าวหา ย่ำยีเด็ก 12 จนท้อง พ้อโดนสังคมตราหน้า หางานทำไม่ได้ ก่อนผลตรวจดีเอ็นเอ รอบ 2 ชี้ชัด เเม่เด็กเตรียมประกันพ่อ

 

กรณี น.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 30 ปี แจ้งความที่ สภ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ลูกสาว ถูก นายแมน (นามสมมติ) อายุ 51 ปี คนในหมู่บ้านเดียวกัน ข่มขืนจนตั้งครรภ์แล้วคลอดลูกสาวออกมาเมื่อเดือน ต.ค.64 โดยพฤติการณ์คือ เมื่อเดือน มี.ค.64 เวลาประมาณ 08.00 น. นายแมน ล่อลวง ด.ญ.เอ ไปที่เถียงนา จากนั้นใช้กำลังบังคับข่มขืน

 

และอีก 2-3 วันต่อมา ก็ล่อลวง ด.ญ.เอ ไปลงมือซ้ำอีก แต่ภายหลังเด็กคลอดออกมา เมื่อนำไปตรวจดีเอ็นเอ ผลกลับไม่ตรงกับ นายแมน แต่อย่างใด ทั้งที่ได้รับการยืนยันจาก ด.ญ.เอ ว่าเป็นผู้ลงมือกระทำ

 

ต่อมา น.ส.นก ได้ร้องเรียนไปยังเพจ “หมอปลาช่วยด้วย” ก่อนทีมงานหมอปลา ยื่นหนังสือร้องไปยัง พล.ต.ต.ชัชชัย วงค์สุนะ ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร โดยมี รอง ผบก. เป็นตัวแทนรับมอบหนังสือขอให้มีการตรวจสอบผลดีเอ็นเอใหม่

 

หลังรับเรื่องเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินตรวจสอบดีเอ็นเอ นายแมน ผู้ถูกกล่าวหา เป็นรอบที่ 2 โดยได้ทำการตรวจครอบคลุมไปถึงคนใกล้ชิดและครอบครัวของ ด.ญ.เอ อีกด้วย แต่ทว่า ผลตรวจดีเอ็นเอครั้งที่ 2 ก็ไม่ตรงตัวผู้ถูกกล่าวหา แต่กลับไปตรงกับพ่อของ ด.ญ.เอ เจ้าหน้าที่ชุดสอบสวน สภ.ดงหลวง จึงเชิญตัว พ่อของ ด.ญ.เอ ไปสอบปากคำที่ สภ.ดงหลวง เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

ต่อเรื่องดังกล่าว นายแมน ผู้ถูกกล่าวหา ให้สัมภาษณ์ว่า หลังเกิดเหตุตนไม่สามารถออกหางานทำได้ต้องขายวัวเพื่อจุนเจือครอบครัว แต่หลังจากการตรวจดีเอ็นเอ รอบที่ 2 ผ่านไป และผลออกมาไม่ตรงกับตัวเอง ก็รู้สึกโล่งอกสภาพจิตใจดีขึ้น

 

ต่างกับก่อนหน้านี้ตนตกเป็นจำเลยของสังคมไปไหน ก็ต้องก้มหน้าไม่มีใครอยากจะคบหาทักทาย เพราะมองว่าตนเองเป็นคนกระทำชำเราข่มขืนเด็กน้อย จะหางานทำเพื่อจุนเจือครอบครัวก็ทำได้ยาก แต่เมื่อผลตรวจทางวิทยาศาสตร์ออกมาเช่นนี้ ก็รู้สึกดีมากๆ เบาใจขึ้นพร้อมกลับไปใช้ชีวิตแบบปกติได้ละ

 

ด้าน น.ส.นก เปิดเผยว่า ตนกำลังเดินทางไปที่ จ.อำนาจเจริญเพื่อไปขอหนังสือรับรองว่าลูกสาวของตน คือเด็กหญิงเอ ได้เรียนหนังสืออยู่ที่จังหวัดอำนาจเจริญจริงไม่ได้อยู่ที่มุกดาหาร คาดว่าจะเป็นหลักฐานจะทำให้ศาลอนุญาตประกันตัวสามี และเมื่อประกันตัวออกมาแล้วจะไม่มีทางไปกระทบหรือส่งผลต่อรูปคดีแต่อย่างใด ซึ่งจะมีการยื่นประกันตัวสามีใ นวันพรุ่งนี้ (22 มีนาคม 65)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง