รีเซต

ไม่ให้ใช้รถ! หนุ่มวัย 27 น้อยใจ เมียวัย 23 พาลูก 11 ขวบ ร่ำไห้อ้อนวอน

ไม่ให้ใช้รถ! หนุ่มวัย 27 น้อยใจ เมียวัย 23 พาลูก 11 ขวบ ร่ำไห้อ้อนวอน
ข่าวสด
22 พฤศจิกายน 2564 ( 20:50 )
29
ไม่ให้ใช้รถ! หนุ่มวัย 27 น้อยใจ เมียวัย 23 พาลูก 11 ขวบ ร่ำไห้อ้อนวอน

ไม่ให้ใช้รถ! หนุ่มวัย 27 น้อยใจ ด้านเมียวัย 23 พาลูก 11 ขวบ ร่ำไห้อ้อนวอน ก่อนสุดท้ายจะยอมลงมาจากเสาโทรศัพท์สูงกว่า 40 เมตร

 

22 พ.ย. 2564 - หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ รับแจ้งจากชาวบ้านมีคนปีนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ ที่ ต.สะเดา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงนำกำลังพร้อมรถพยาบาลเข้าร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นเสาสัญญาณโทรศัพท์ค่ายโทรศัพท์ค่ายหนึ่ง ตั้งอยู่หน้าวัดจอมปราสาท บ้านเขว้า ต.สะเดา อ.นางรอง พบชายทราบชื่อต่อมาคือ นายมนัสวีย์ กระแสเทพ อายุ 27 ปี ปีนอยู่ยอดยอดเสาโทรศัพท์ สูงจากพื้นประมาณ 40 เมตร

 

ต่อมา น.ส.พรทิชา สุดใจ อายุ 23 ปี มาพร้อมกับลูกชายวัย 11 ปี บอกว่าคนที่อยู่บนยอดเสาโทรศัพท์ คือสามีของตนเอง เพราะสามีได้ถ่ายภาพตัวเองว่าจะกระโดดเสาไฟ จึงรีบมา

 

หน่วยกู้ภัยพยายามกล่อมว่าจะเอาน้ำขึ้นไปให้ โดยมีพ่อของนายมนัสวีย์ และภรรยา โทรศัพท์ขึ้นไปหาทั้งน้ำตาว่าขอให้ลงมา พร้อมพูดว่า "เราจะอยู่ด้วยกัน" หลังอยู่ข้างบนนานกว่า 3 ชม. นายมนัสวีย์ จึงยอมปีนลงมา ท่ามกลางความโล่งใจของญาติ เจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่มาคอยลุ้นระหว่างเจรจาเป็นอย่างมาก

น.ส.พรทิชา เล่าว่า ที่ผ่านมาตนกับสามีทำงานอยู่ จ.สระบุรี ไม่เคยห่างกัน เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ตอนตนท้องแก่ครรภ์ 8 เดือน จึงออกจากงานพาสามีมาอยู่ที่บ้านแม่ตน หลังคลอดลูกตนก็เลี้ยงลูกตอนนี้อายุได้ 5 เดือน ส่วนสามีไปทำงานในตัว อ.นางรอง

 

สามีเป็นคนชอบหึงหวง เวลาตนคุยกับเพื่อนที่เคยรู้จักกัน มักจะหาเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ และทุกครั้งที่ทะเลาะกัน สามีจะไปอยู่บ้านย่าของสามี ซึ่งอยู่คนละหมู่บ้าน แต่ไม่เคยค้าง ตกเย็นก็จะกลับมาหา แต่ครั้งนี้หนีมาได้ 3 วัน กระทั่งมาทราบเรื่องดังกล่าว

 

ด้าน นางลำพึง คตวงค์ อายุ 74 ปี ย่า นายมนัสวีย์ เล่าว่า ตนเลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่ยังเด็ก ทุกครั้งที่ทะเลาะกับเมียมาหา ตนก็จะปลอบใจ ให้อยู่ด้วยกันผัวเมียทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดา

 

แต่ครั้งนี้มานอนที่บ้านตนแล้วบ่นว่า เมียไม่ให้จับรถจักรยานยนต์ เพราะหวง บางวันไม่ได้ไปทำงานก็ น้อยใจก็จะมาหาย่า ทำให้ตนคุยกันว่าจะช่วยออกเงินดาวน์รถจักรยานยนต์ไว้ให้ แล้วให้หลานหาเงินผ่อนเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง