รีเซต

เด็กเอนร้อง ถูกจ้างมาชงเหล้า เจอลูกค้าไม่พอใจ ขู่ยิง เตะใส่ไม่ยั้งเลือดอาบ

เด็กเอนร้อง ถูกจ้างมาชงเหล้า เจอลูกค้าไม่พอใจ ขู่ยิง เตะใส่ไม่ยั้งเลือดอาบ
มติชน
16 ธันวาคม 2565 ( 11:31 )
76
เด็กเอนร้อง ถูกจ้างมาชงเหล้า เจอลูกค้าไม่พอใจ ขู่ยิง เตะใส่ไม่ยั้งเลือดอาบ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 ธันวาคม พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก (ป.) สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบหลังมี นางสาว ลลิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี สาวเชียงใหม่ ร้องขอความช่วยเหลือหลังถูกหนุ่มทำร้ายร่างกาย

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสุขุมวิท-พัทยา 34 พบ นางสาว ลลิตา ในสภาพถูกทำร้ายร่างกายจนสะบักสะบอมมีบาดและแผลเลือดอาบตามใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

 

 

จากสอบถาม นางสาว ลลิตา เล่าว่า ถูกว่าจ้างมาชงเหล้าในราคา 2,000 บาท แต่มาถึงก็ได้ชงเหล้าไปได้สักพัก แล้วได้มีผู้หญิงอีกกลุ่มหนึ่งมา ทางชายคนที่ทำร้ายตนเองได้ให้เงินจำนวน 1,000 บาท แล้วบอกว่าให้กลับไปได้เลย เพราะให้ความสนใจกับผู้หญิงกลุ่มใหม่ แต่ตอนที่ตนเองกำลังจะกลับ ผู้หญิงกลุ่มนั้นกลับก่อน หลังจากนั้นชายคนที่ทำร้ายตนเองได้มาบอกตนเองว่าไม่ให้กลับแล้ว แต่ตนปฏิเสธพร้อมบอกว่าได้รับงานลูกค้าอีกคนไว้แล้ว ชายคนที่ทำร้ายร่างกายจึงตอบกลับมาว่า ถ้าจะกลับต้องเอาเงินคืน ตนจึงคืนเงินให้ และตนเองก็บอกกับน้องที่มาด้วยกันว่าให้จำหน้าไว้ วันหลังจะได้ไม่ต้องรับงานอีก ชายคนดังกล่าวเกิดไม่พอใจตรงเข้ามาตบหน้าตนเอง ตนเองจึงเอาขวดเบียร์ปาแล้วหลบหนีออกมา

 

หลังจากออกจากบ้านมาเจอวินจักรยายนต์ จึงเรียกและขึ้นรถเพื่อหลบหนี ชายคนดังกล่าววิ่งตามมาบอกให้วินจักรยานยนต์หยุดรถ ถ้าไม่หยุดจะยิงคนขับจึงได้หยุด หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ทำร้ายตน โดยการเตะเข้าที่ใบหน้าจนเลือดอาบ ก่อนชายคนดังกล่าวก็เข้าบ้านไป ตนก็เลยขอความช่วยเหลือจาก สภ.เมืองพัทยา

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ได้นำตัวผู้บาดเจ็บไปยังบ้านหลังที่เกิดเหตุ ภายในซอยสุขุมวิท-พัทยา 36 แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่จึงนำผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกายและลงบันทึกประจำวันเพื่อ เป็นหลักฐาน ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง