รีเซต

จากใจนางงามจักรวาลรุ่นพี่ ‘เปีย อลอนโซ่’ เศร้าแอนชิลี ไม่เข้ารอบ Miss Universe 2021

จากใจนางงามจักรวาลรุ่นพี่ ‘เปีย อลอนโซ่’ เศร้าแอนชิลี ไม่เข้ารอบ Miss Universe 2021
TNN ช่อง16
13 ธันวาคม 2564 ( 11:32 )
532
จากใจนางงามจักรวาลรุ่นพี่ ‘เปีย อลอนโซ่’ เศร้าแอนชิลี ไม่เข้ารอบ Miss Universe 2021

วันนี้ ( 13 ธ.ค. 64 ) เสร็จไปแล้วสำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 ( Miss Universe 2021)  ที่จัดขึ้น ที่เมืองเอลลาธ อิสราเอล โดย ฮาร์นาส ซานดู’สาวงามจากอินเดียคว้ามงกุฏมิสยูนิเวิร์ส 2021  สำหรับ“แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” (Anchilee Scott-Kemmis) ตัวแทนสาวไทยไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย 

ล่าสุด ‘เปีย อลอนโซ่’ เจ้าของมงกุฏ Miss Universe 2015 ได้โพสต์เปิดใจผ่านเกี่ยวกับกรณีที่แอนชิลี ไม่เข้ารอบโดยระบุว่า “Im bummed that Miss Thailand didnt make it. She was one of my favorites and I love what she stands up for. I am sure she will be star after this. I will continue to follow her journey cos Im sure this isnt the last we will see of her! ”

ซึ่งแปลเป็นไทยว่า ฉันรู้สึกเศร้าที่นางงามจากประเทศไทยไม่เข้ารอบ เธอเป็นหนึ่งในคนโปรดของฉันเลยหละ ฉันรักในจุดยืนของเธอและแน่ใจว่าเธอจะเปล่งประกายราวกับดวงดาว หลังจากนี้ฉันจะติดตามผลงานของเธอเรื่อยๆนะ เชื่อเลย! ครั้งนี้จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่ฉันจะได้เห็นเธอ

ขณะที่ชาวทวีตต่างเข้ามาสนับสนุนคอมเม้นต์ของ ‘เปีย อลอนโซ่’และรีทวีตออกไปกว่า 2.1 หมื่นครั้งเลยทีเดียวบางรายถึงกับตำหนิเวทีMiss Universe ว่าแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนในการคัดเลือกสาวงาม 16 คนสุดท้าย โดยเลือกสาวงามที่ผอมมากเข้ารอบ มันแสดงให้เห็นว่ามาตรฐานของเวทีชื่นชอบในคนผอม คนรูปร่างดีมากกว่า

อย่างไรก็ตามก็มีผู้มาโต้แย้งว่าการที่แอนชิลีไม่ผอมไม่ใช่ประเด็นเวทีแม่อาจจะวัดกันที่ความสามารถในรอบพรีลิมมากกว่าซึ่งส่วนตัวมองว่ายังทำไม่ได้ดีนัก 


ข้อมูลจาก : Pia Wurtzbach

ภาพจาก :  twitter Pia Wurtzbach,  Miss Universe Thailand

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง