รีเซต

'มาดามหลี' หาเสียงซอยเสือใหญ่ ยึดนายกฯ เป็นไอดอล ชูนโยบาย 'รักลุงตู่ กาเบอร์ 7'

'มาดามหลี' หาเสียงซอยเสือใหญ่ ยึดนายกฯ เป็นไอดอล ชูนโยบาย 'รักลุงตู่ กาเบอร์ 7'
มติชน
26 มกราคม 2565 ( 09:28 )
205
'มาดามหลี' หาเสียงซอยเสือใหญ่ ยึดนายกฯ เป็นไอดอล ชูนโยบาย 'รักลุงตู่ กาเบอร์ 7'

‘มาดามหลี’ ลงพื้นที่หาเสียงซอยเสือใหญ่ ชูนโยบาย ‘รักลุงตู่ กาเบอร์ 7’ เผย ยึดแบบอย่างการทำงานของ ‘บิ๊กตู่’ เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่ท้อ

 

เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่บริเวณซอยรัชดาภิเษก 32 นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นทักทายประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ช่วงเช้า โดยชูนโยบาย”รักลุงตู่ กาเบอร์ 7″ และรักการทำงานของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมก็ขอให้เลือกนางสรัลรัศมิ์เข้าไปทำงานในสภา ซึ่งมีประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี

 

ทั้งนี้ นางสรัลรัศมิ์ กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมคณะรัฐมนตรี เดินทางเยือน “ซาอุดีอาระเบีย” ตามคำเชิญของเจ้าชายมุฮัมมัด บิน ซัลมาน บิน อับดุลอะซีซ อัลซะอูด มกุฎราชกุมาร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมซาอุดีอาระเบียว่า การที่นายกฯ ได้สั่งตั้งคณะกรรมาธิการว่าด้วยความร่วมมือทวิภาคีไทย-ซาอุฯ เพื่อสานงานทั้งการต่างประเทศ แรงงานและเศรษฐกิจ ถือเป็นสัญญาณบวก และเป็นเรื่องที่ดีกับแรงงานไทยที่จะสามารถเดินทางไปทำงานที่ซาอุฯ ได้หลายแสนคนต่อปี ซึ่งซาอุดีอาระเบีย เป็นตลาดแรงงานที่ใหญ่ที่สุดของไทยในตะวันออกกลาง การพบกันครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีของผู้ประกอบการคนไทยจะมีโอกาสเข้าไปลงทุนด้วย

 

 

“การทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยของพล.อ.ประยุทธ์ จะเห็นว่ามีความมุ่งมั่นและมีเป้าหมายที่จะทำเพื่อประโยชน์ของประเทศและคนไทย ตลอดระยะเวลาหลายปีที่พล.อ.ประยุทธ์ดำรงตำแหน่ง เราก็จะได้เห็นการทำหน้าที่แบบไม่มีวันหยุดพักผ่อนเลย ดิฉันจึงยึดถือ พล.อ.ประยุทธ์เป็นแบบอย่างในการทำงานดูแลพี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักร มาโดยตลอดว่าเราจะมาคิดว่าเหนื่อยท้อไม่ได้ เพราะขนาดพล.อ.ประยุทธ์ดูแลคนทั้งประเทศก็ยังเดินหน้าทำเพื่อประชาชนโดยไม่เคยปริปากบ่นสักคำ” นางสรัลรัศมิ์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง