รีเซต

สั่งปิดอีก! โรงเรียนสายน้ำผึ้ง คุมโควิดบานปลาย

สั่งปิดอีก! โรงเรียนสายน้ำผึ้ง คุมโควิดบานปลาย
TNN ช่อง16
14 กรกฎาคม 2563 ( 15:05 )
300
สั่งปิดอีก! โรงเรียนสายน้ำผึ้ง คุมโควิดบานปลาย

จากกรณีที่มีเด็กหญิง 9 ชวบที่มาในครอบครัวทูตป่วยด้วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) และเข้ารับการรักษาตัวแล้ว และมีรายงานว่า ทางครอบครัวได้เข้าพักที่คอนโดวัน เอ็กซ์ สุขุมวิท 26 ซึ่งทางทีมสอบสวนโรคได้ลงพื้นที่ค้นหาผู้สัมผัสใกล้ชิดและกลุ่มเสี่ยง โดยการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ขณะนี้ยังไม่มีผู้ติดเชื้อเพิ่มเติม และได้ให้ทำความสะอาดบริเวณโดยรอบตามมาตรฐานทางสาธารณสุข  ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด แฟนเพจ โรงเรียนสายน้ำผึ้ง ในพระอุปถัมภ์ฯ - Sainampeung School ได้เผยแพร่ประกาศของโรงเรียนสายน้ำผึ้ง ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี เรื่อง ปิดสถานศึกษาด้วยเหตุพิเศษ

โดยระบุว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) มีการแพร่ระบาดในหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทย กระทรวงศึกษาธิการ ตระหนักถึงความปลอดภัยในชีวิตของ นักเรียน นักศึกษา ที่จะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดดังกล่าว

ในการนี้ทางโรงเรียนสายน้ําผึ้ง ในพระอุปถัมภ์ฯ ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของนักเรียน ข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา จึงประกาศปิดสถานศึกษาด้วยเหตุพิเศษตั้งแต่วันที่ 15-17 กรกฎาคม 2563 โดยให้นักเรียนเรียนผ่านระบบออนไลน์ของทางโรงเรียน ทั้งนี้ผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษา ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ตามคําสั่งโรงเรียนสายน้ําผึ้ง ในพระอุปถัมภ์ฯ ในภาระงานที่เร่งด่วนให้มาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ






ข่าวที่เกี่ยวข้อง 
ด่วน!! สามเสนวิทยาลัย ประกาศ ปิด โรงเรียนแล้ว


เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง