รีเซต

นทท.ทำบุญล้นวัดบ้านไร่ กราบขอพร "หลวงพ่อคูณ" รำลึกความดีเกจิดัง

นทท.ทำบุญล้นวัดบ้านไร่ กราบขอพร "หลวงพ่อคูณ" รำลึกความดีเกจิดัง
TNN ช่อง16
6 กรกฎาคม 2563 ( 07:50 )
364
นทท.ทำบุญล้นวัดบ้านไร่ กราบขอพร "หลวงพ่อคูณ" รำลึกความดีเกจิดัง

บรรยากาศประชาชนและนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศได้เดินทางมาทำบุญในวันอาสาฬหบูชา ที่วัดบ้านไร่ ต.กุดพิมา อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา และกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยเฉพาะเกจิชื่อดังเมืองโคราชพระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ที่มรณะภาพไปแล้ว แต่ประชาชนยังศรัทธาในความดีของหลวงพ่อที่เคยสร้างบุญบารมีต่างๆให้พุทธศาสนิกชนได้นับถือ 


ในส่วนของวิหารเทพวิทยาคมก็ได้มีนักท่องเที่ยวได้เดินเข้าไปศึกษาประวัติของหลวงพ่อคูณและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเพื่อเป็นบุญบารมีตนเองระหว่างการเดินทางกลับด้วย ซึ่งระหว่างทางเข้าก็ได้มีการตรวจจุดคัดกรองด้วยเพื่อป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด 19 ด้วย



นางแจ็ค แสงตาว อายุ 40 ปี นักท่องเที่ยวจาก อ.เทพสถิตย์ จ.ชัยภูมิ เปิดเผยว่า วันนี้ มากับครอบครัวและญาติจำนวน 10 คน วันนี้ได้มีการทำบุญในส่วนของวัดต่างๆ ส่วนตัวแล้วที่มาวัดนี้เป็นประจำเพราะศรัทธาและเลื่อมใสหลวงพ่อคูณอยู่แล้ว เพราะตอนท่านมีชีวิตอยู่  พอวันพระใหญ่ตนเองก็พาครอบครัวมาประจำ ซึ่งมาทำบุญวันนี้บรรยากาศก็คนเยอะเหมือนอย่างเคย  อาจจะเยอะกว่าเดิมด้วยซ้ำ



ทั้งนี้ก็อยากฝากให้พุทธศาสนิกชนได้มาทำบุญที่วัดบ้านไร่โดยเฉพาะวิหารเทพวิทยาคมที่ยังสวยงดงามอยู่เหมือนเดิมและมีเรื่องราวดี ๆ เกี่ยวกับหลวงพ่อคูณที่ให้คนรุ่นหลังที่ไม่รู้ได้ศึกษาอีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช็กลิสต์!เตรียมพร้อมก่อนลงทะเบียน "เราไปเที่ยวกัน"ทำตามนี้ได้สิทธิแน่!

8 คำถามยอดฮิต! ลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

เปิดวิธีลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ง่ายๆไม่ซับซ้อน


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง