รีเซต

อเบอร์ดีน จับมือ เมกะทิกซ์ จัดเต็มโปรรับท่องเที่ยว

อเบอร์ดีน จับมือ เมกะทิกซ์ จัดเต็มโปรรับท่องเที่ยว
ทันหุ้น
14 ธันวาคม 2564 ( 13:14 )
64
อเบอร์ดีน จับมือ เมกะทิกซ์ จัดเต็มโปรรับท่องเที่ยว

ครั้งแรกกับความร่วมมือระหว่างอเบอร์ดีน บริษัทจัดการบริหารสินทรัพย์ชั้นนำระดับโลก กับ เมกะทิกซ์  ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มบัตรกำนัลโรงแรมชั้นนำของประเทศไทยนำเสนอดีลพิเศษรับการท่องเที่ยว เพียงลงทุนใน 4 กองทุนรวมเด่นที่มีนโยบายลงทุนในต่างประเทศ (FIF) ที่อเบอร์ดีนคัดสรรมาให้กับผู้ลงทุน  โดยความร่วมมือในครั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ลงทุน  หลังกลับมาเปิดประเทศได้อีกครั้ง ผู้ลงทุนสามารถท่องเที่ยวได้ตามต้องการ  โดยไม่ต้องทิ้งโอกาสด้านการลงทุน

 

สำหรับ 4 กองทุนต่างประเทศที่เข้าร่วมโปรโมชั่น ได้แก่ 

  1. กองทุนเปิด อเบอร์ดีน เอเชีย แปซิฟิค เอคควิตี้ ฟันด์ - ชนิดสะสมมูลค่า (ABAPAC), 
  2. กองทุนเปิด อเบอร์ดีน ไชน่า เกทเวย์ ฟันด์ - ชนิดสะสมมูลค่า (ABCG), 
  3. กองทุนเปิด อเบอร์ดีน อเมริกัน โกรท - สมอลเลอร์ คอมพานี ฟันด์ - ชนิดสะสมมูลค่า (ABAGS) 
  4. กองทุนเปิด อเบอร์ดีน โกลบอล สมอลแค็พ ฟันด์ – ชนิดสะสมมูลค่า (ABGS-A) 

 

ซึ่งทั้ง  4 กองทุนมีนโยบายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน  ตามดุลพินิจของผู้จัดการกองทุน  โดยปัจจุบันมีเป้าหมายป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนไม่น้อยกว่า 90% จึงลดผลกระทบจากความผันผวนของค่าเงินด้วย เฉพาะผู้ที่ลงทุนสะสม ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม ถึง 30 ธันวาคม 2564 ตามเงื่อนไขที่กำหนดจะได้รับสิทธิในการแลกรับของสมนาคุณบนแพลตฟอร์มของเมกะทิกซ์มูลค่า สูงสุด 10,000 บาท โดยการแลกรับสิทธิจะเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

 

โรเบิร์ต เพนนาโลซา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อเบอร์ดีน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีประสบการณ์มาอย่างยาวนานในด้านการบริหารสินทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นการจัดการกองทุนตามแต่ละประเภทของสินทรัพย์  ภูมิภาค และกลยุทธ์การลงทุน เรายังคงมองหาเทรนด์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง  เพื่อมอบโซลูชั่นที่เหมาะกับอนาคต  รวมทั้งมอบโอกาสในการสร้างผลตอบแทนให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งนี่คือเหตุผลที่เราร่วมมือกับเมกะทิกซ์ในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า”

 

“ข้อดีของการลงทุนในกองทุน FIF ของอเบอร์ดีน  คือไม่เสียค่าธรรมเนียมซ้ำซ้อน  เนื่องจากกองทุนหลักอยู่ภายใต้การบริหารจัดการของกลุ่ม อเบอร์ดีน  จึงไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากการจัดการในส่วนของกองทุนหลัก  อีกทั้งยังเป็นการเปิดประตูไปสู่โอกาสการลงทุนในธีมลงทุนอีกมากมาย " โรเบิร์ต กล่าวเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง