รีเซต

แม่ยาย สุดทน! โพสต์ประจานลูกเขย ทำร้ายลูกสาว ใช้เตารีดทุบ สาดเกลือใส่แผล

แม่ยาย สุดทน! โพสต์ประจานลูกเขย ทำร้ายลูกสาว ใช้เตารีดทุบ สาดเกลือใส่แผล
มติชน
25 มกราคม 2564 ( 08:54 )
163
แม่ยาย สุดทน! โพสต์ประจานลูกเขย ทำร้ายลูกสาว ใช้เตารีดทุบ สาดเกลือใส่แผล

เมื่อวันที่ 25 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี เฟสบุคส์ใช้ชื่อ “พรประภา ศรีสวัสดิ์” ได้โพสต์เรื่องราวของลูกสาวตนเอง จึงติดต่อพร้อมเดินทางเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียหาย ชื่อ น.ส.ไก่ อายุ 17 ปี นามสมมุติ ถูกแฟนหนุ่ม อายุ 19 ปี ชื่อ นายเป็ด นามสมมุติ อายุ 19 ปี ทำร้ายร่างกายจนมีสภาพหน้าตามีบาดแผลตาแดงกล่ำทั้งสองข้าง ขอบตาบวมเป่ง โดยตาซ้ายบวมเกือบปิดสนิท ใต้ตาซ้ายช้ำเลือด หูด้านขวามีเลือดออกมีร่องรอยบาดแผล หน้าตาบวม ศรีษะบวมหลายจุด ต้นคอบวม แผ่นหลังด้านขวาซ้ำเป็นแผลเขียวคล้ำ นอกจากนี้ในคืนเกิดเหตุพบว่า มีเกลือคลุกเคล้ากับบาดแผลเต็มศรีษะและหน้า ซึ่งมีผู้อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุทราบจาก นายเป็ด ผู้ก่อเหตุสารภาพว่า ทุบตี น.ส.ไก่ ด้วยเตารีดแล้วใช้เกลือสาดใส่แผลเพื่อให้เกิดความเจ็บแสบ

 

สอบถาม น.ส.ไก่ นามสมมุติ เบื้องต้น ทราบว่า ตนเองอยู่กินกับ นายเป็ด นามสมมุติ แบบสามีภรรยา ร่วมปีกว่า ซึ่งตนเองมีลูกอายุ 5 เดือนเศษ ขณะที่อาศัยอยู่ร่วมกัน ตนเองถูกทำร้ายร่างกายหลายครั้ง จนล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ขณะตนเองนอนหลับอยู่ นายเป็ด ได้เข้าในห้องทำร้ายร่างกายตนเอง ซึ่งตนเองเกรงว่า ลูกสาวอายุ 5 เดือนเศษ จะถูกลูกหลงจึงพยายามปกป้องโอบกอดลูกไว้ กระทั่งมีเลือดนองเต็มตัว จึงวิ่งหลบหนีไปบ้านเพื่อนบ้าน จากนั้น แม่ตนเองได้เข้ามารับตัวออกจากพื้นที่ในละแวกบ้านของตนเอง ส่วนสาเหตุตนเองเข้าใจว่า นายเป็ด หึงหวงขณะที่ตนเองไม่มีพฤติกรรมต่อชายอื่น ซึ่งเป็นลักษณะดังกล่าวหลายครั้ง แต่เพราะสงสารลูกน้อยเกรงว่าลูกไม่มีพ่อ โดยล่าสุดที่ถูกทำร้ายร่างกายจนเจ็บสาหัสจึงทนไม่ไหวกับพฤติกรรมดังกล่าวพร้อมขอเลิกโดยเด็ดขาด

 

ด้าน นางพรประภา ศรีสวัสดิ์ กล่าวว่า ลูกสาวตนเองต้องออกจากโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่โคกกลอย จากนั้นได้ออกจากโรงเรียนอยู่กินกับ นายเป็ด นามสมมุติ หลังจากพบว่า ลูกสาวตนเองตั้งท้อง 2 เดือน ขณะที่ใกล้จบมัธยมต้นอีกไม่กี่เดือน เมื่อออกจากโรงเรียนเข้าอาศัยอยู่ด้วยกัน ทราบว่า มีเหตุลูกสาวถูกทำร้ายร่างกายหลายครั้งแต่ความใจอ่อนของลูกสาวตนเองได้ยอมกลับคืนดีและเข้าอาศัยอยู่กับนายเป็ด หลายต่อหลายครั้ง กระทั่งล่าสุดในคืนวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. มีเพื่อนบ้านโทรเข้าให้รับลูกสาวพาไปโรงพยาบาลหลังถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส เมื่อเจอลูกสาวมีเลือดท่วมหน้า จึงรีบพาเข้าแจ้งความที่ สภ.ท้ายเหมือง และเข้ารับรักษาที่ รพ.ท้ายเหมือง เบื้องต้นแพทย์ระบุบาดเจ็บสาหัสต้องทำการรักษาร่วมเดือน ซึ่งหลังจากนี้ตนเองไม่ยอมให้คบหาหรืออาศัยร่วมเตียงกันอีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง