รีเซต

สลด สาวเปลือยดับปริศนาในรีสอร์ตดัง เกาะล้าน เพื่อนมาด้วยเมาหนัก

สลด สาวเปลือยดับปริศนาในรีสอร์ตดัง เกาะล้าน เพื่อนมาด้วยเมาหนัก
ข่าวสด
5 พฤศจิกายน 2564 ( 07:32 )
192
สลด สาวเปลือยดับปริศนาในรีสอร์ตดัง เกาะล้าน เพื่อนมาด้วยเมาหนัก

สลด สาวเปลือยดับปริศนา ในรีสอร์ตดัง เกาะล้าน จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบ พบเพื่อนร่วมห้อง 2 คน เมาให้การไม่ได้ เตรียมชันสูตรศพหาสาเหตุการตาย

 

วันที่ 5 พ.ย.2564 ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง หาดสังวาลย์ บ้านเกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

 

ที่เกิดเหตุเพบศพ น.ส.ภา (นามสมมติ) อายุ 26 ปี สภาพนอนเปลือยอยู่บริเวณพื้นห้องน้ำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังพบเพื่อนร่วมห้องอีก 2 คน เป็นชาย 1 คน และสาวทอมอีก 1 คน อยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงประสานโรงพยาบาลเกาะล้านนำทั้ง 2 ไปดูแลให้อาการดีขึ้น ก่อนมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

 

สลด สาวเปลือยดับปริศนา ในรีสอร์ตดัง เกาะล้าน จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบ พบเพื่อนร่วมห้อง 2 คน เมาให้การไม่ได้

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดคุยกับเพื่อนทั้งสองที่ยังอยู่ในอาการมึนเมาทราบว่า เมื่อคืนของวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา ก็นั่งดื่มกินกันจนเมาในที่พัก ก่อนที่ผู้ตายจะขอตัวไปอาบน้ำ เพื่อนทั้งสองก็ไม่ทราบอะไรอีกเลย ส่วนศพจะทำการชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงว่าเสียชีวิตเกิดจากสาเหตุใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง