รีเซต

เลย กู้ภัย ช่วยแมว ตกใจฟ้าร้อง ติดอยู่คอลโทรลในรถกระบะ

เลย กู้ภัย ช่วยแมว ตกใจฟ้าร้อง ติดอยู่คอลโทรลในรถกระบะ
77ข่าวเด็ด
24 เมษายน 2563 ( 03:36 )
119
เลย กู้ภัย ช่วยแมว ตกใจฟ้าร้อง ติดอยู่คอลโทรลในรถกระบะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง ว่ามีเหตุแมวติดในคอลโทรลหน้ารถกว่า 1 ชั่วโมงแล้ว แมวยังมาออกมาจาคอลโทรนหน้ารถคันดังกล่าว จึงประสานขอความช่วยเหลือ เพื่อนำแมวออกมา

 

 

มูลนิธิสว่างคีรีจุดวังสะพุง จึงจัดชุด อุปกรณ์ เข้าพื้นที่ซึ่งอยู่ บริเวณหน้า​โรงเรียนศรีสงคราม ตำบลศรีสงคราม อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย เมื่อไปถึงรถคันดังกล่าวว่าพบว่าเป็นรถกระบะ อีซูซู แคป สีขาว กต 97 เลย  มีหญิงสาวและเพื่อนชาย เป็นเจ้าของรถ

 

 

หญิงสาวเจ้าของแมวกล่าวว่า แมวนั้นเป็นแมวที่ตนเลี้ยงไว้ พอขึ้นรถ แมวคงตกใจ ฟ้าร้องหรือเสียงอะไรดังๆ จึงวิ่งเข้าไปหลบใต้คอลโทรลรถ และผ่านไปเป็นเวลานานประมาณ1 ชั่วโมงก็ยังไม่ออกคอลโทรล หน้ารถ นานมาก จึงไม่สบายใจ จึงประสานไปยัง มูลนิธิสว่างคีรีจังหวัดเลย  ให้ช่วยประสานกูhภัยในพื้นที่ จากนั้นศูนย์วิทยุสว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง จึงนำอุปกรณ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ ไปตรวจสอบและทำการช่วยเหลือประมาณ 2 ชั่วโมง โดยทำการรื้อชุดคอลโทรลหน้ารถ ออกเกือบหมด เนื่องจากแมวตัวนี้ตกใจไปซุกอยู่ด้านในสุดของคอลโทรล และเมื่อนำแมวออกมาได้ หนุ่มสาวคู่นี้ก็ดีใจมากของคุณเจ้าหน้าที่ ที่เข้ามาช่วยแมวของตน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง