รีเซต

ด่วน! รถไฟมหาชัย-วงเวียนใหญ่ แม่กลอง-บ้านแหลม งดวิ่งถึง 3 ม.ค. สกัด โควิด 19

ด่วน! รถไฟมหาชัย-วงเวียนใหญ่ แม่กลอง-บ้านแหลม งดวิ่งถึง 3 ม.ค. สกัด โควิด 19
TNN ช่อง16
21 ธันวาคม 2563 ( 11:41 )
231
ด่วน! รถไฟมหาชัย-วงเวียนใหญ่ แม่กลอง-บ้านแหลม งดวิ่งถึง 3 ม.ค. สกัด โควิด 19

วันนี้ ( 21 ธ.ค. 63 )ความคืบหน้าสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 จังหวัดสมุทรสาครในขณะนี้ ซึ่งล่าสุดมียอดผู้ป่วยสะสมรวมทั้งสิ้นจำนวน 711 ราย (ข้อมูลเมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 21 ธันวาคม 2563) เพื่อเป็นการเฝ้าระวังและควบคุมการระบาดของโรคฯ ตามคำสั่งของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสมุทรสาครนั้น ทางสถานีรถไฟมหาชัย-วงเวียนใหญ่ และ รถไฟสายแม่กลอง-บ้านแหลม ได้ประกาศปิดให้บริการหรืองดเดินรถทุกขบวนนับตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 3 มกราคม 2564 หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างอื่น


ซึ่งทำให้ผู้ที่ต้องเดินทางด้วยรถไฟสายมหาชัย-วงเวียนใหญ่ กับ สายแม่กลอง-บ้านแหลม ต้องมีการปรับเปลี่ยนเส้นทาง ด้วยการไปใช้รถประจำทาง หรือรถส่วนตัวแทน




ขณะที่บรรยากาศของตลาดสดมหาชัย เช้านี้ก็ยังคงเป็นไปอย่างเงียบเหงา จากที่แต่เดิมเคยคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้ามืด เพราะมีพ่อค้าแม่ค้าและลูกค้าจากต่างจังหวัดมาซื้อหาอาหารทะเลไปจำหน่าย- บริโภค แต่หลังจากที่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิดในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครในครั้งนี้ ก็ปรากฏว่า ทั้งพ่อค้าแม่ค้าและลูกค้าที่เคยเข้ามาซื้อของในตลาดสดมหาชัย หายไปจนหมดเกลี้ยง


คงเหลือแต่บรรดาผู้ซื้อที่เป็นคนในพื้นที่เท่านั้น และไม่ใช่แค่ไม่มีคนมาซื้อของ แต่ผู้ที่เคยส่งสินค้าให้กับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดมหาชัย ซึ่งอยู่จังหวัดอื่นก็บอกว่า จะไม่เข้ามาส่งสินค้าให้อีก จนกว่าสถานการณ์โควิดจะคลี่คลายลง




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง