รีเซต

ไม่ได้บริจาคคนเดียว! พบหลายคนร่วมช่วย "พิมรี่พาย" มอบทุนแสงไฟเด็กดอย

ไม่ได้บริจาคคนเดียว! พบหลายคนร่วมช่วย "พิมรี่พาย" มอบทุนแสงไฟเด็กดอย
TNN ช่อง16
9 มกราคม 2564 ( 18:04 )
356
ไม่ได้บริจาคคนเดียว! พบหลายคนร่วมช่วย "พิมรี่พาย" มอบทุนแสงไฟเด็กดอย

จากกรณียูทูบเบอร์สาวชื่อดัง พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ "พิมรี่พาย" ได้โพสต์คลิปเดินทางไปที่หมู่บ้านแม่เกิบ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ อยู่ห่างจากตัวเมืองกว่า 300 กม. เพื่อนำข้าวของไปมอบให้เด็ก ๆ และคนในหมู่บ้าน เนื่องในช่วงวันเด็ก และได้มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวออกไป หลายคนต่างเข้ามาชื่นชมพิมรี่พาย เป็นจำนวนมาก ที่เข้าไปช่วยเหลือสังคม

ล่าสุด วันนี้ (9 ม.ค.64) โลกออนไลน์ส่อเกิดดราม่าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยมีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า “สำหรับโซลาร์เซลล์ ที่เพื่อนในเฟซร่วมบริจาคไป ช่วงตุลา ปี 63 ตอนนี้เด็กๆ มีไฟฟ้าใช้แล้วนะคะ ขอบคุณแพทด้วยที่เป็นสะพานบุญ และติดต่อหาโซลาร์เซลล์ รวมถึงขึ้นไปดูแลเด็กๆ มาหลายๆรอบๆ ใจxxx มันได้ ! 5555”


จึงทำชาวเน็ตบางส่วนตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เรื่องราวเป็นอย่างไร พร้อมทั้งตั้งคำถามใครทำก่อนหรือทำหลัง จะเกิดกระแสดราม่าหรือไม่


บ้างก็บอกว่าพิมรี่พายเหมือนพูดว่าตนเองเป็นคนออกค่าใช้จ่ายหมด ทั้งๆ ที่มีเงินบริจาคช่วยเหลือเด็กๆที่นี่ตั้งหลายส่วน แต่ก็มีบางส่วนบอกว่า คลิปอธิบายหมดแล้วว่าพิมรี่พายออก 500,000 ไม่ได้พูดถึงคนอื่น และไม่จำเป็นต้องพูดเพราะมันเป็นช่องแค่ของพิมรี่พาย ไม่จำเป็นต้องพูดถึงคนอื่นเนื่องจากไม่เกี่ยวข้องกัน นอกจากนี้บางส่วนยังไม่ตัดสินใจ รอให้ทางพิมรี่พายออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวก่อน


อย่างไรก็ตาม เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวก็ได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมว่า “ทางเรารวบรวมเงินบริจาคได้ 290,000 พิมรี่พาย บริจาคมา 500,000 เงินทั้งหมด 790,000 บาท โดยพิมรี่พายไม่ทราบว่ามีเงินบริจาคอยู่แล้ว 290,000 บาท ซึ่งทุกคนมีเจตนาจะให้เด็กบ้านแม่เกิบพัฒนาขึ้น ส่วนผู้รับเงิน รับเงินทั้งหมดไป ต้องชี้แจง และอธิบายเงินส่วนต่างๆค่ะ. #ทุกคนมีเจตนาบริสุทธิ์ที่จะร่วมทำบุญ”





เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง