รีเซต

Kingston พลิกโฉม การ์ดซีรีส์ "Canvas" และ "MobileLite Plus"

Kingston พลิกโฉม การ์ดซีรีส์ "Canvas" และ "MobileLite Plus"
มติชน
28 พฤษภาคม 2563 ( 15:05 )
128
Kingston พลิกโฉม การ์ดซีรีส์ "Canvas" และ "MobileLite Plus"

 

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและเทคโนโลยีโซลูชันระดับโลก ประกาศพลิกโฉมแฟลชการ์ดตระกูล “Canvas” สู่ Canvas Plus เมมโมรี่การ์ดตระกูล SD Card และ microSD การ์ด รวมถึงการ์ด UHS-II รุ่นแรกของ Kingston อีกด้วย และเพื่อให้สมกับความเป็น Canvas Plus การ์ดรีดเดอร์ตัวใหม่ MobileLite Plus UHS-II จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อการอ่านข้อมูลที่รวดเร็วยิ่งกว่าที่เคย

 

Canvas Plus ถือเป็นตัวแทนของเมมโมรี่การ์ดแบบ SD และ microSD ยุคใหม่ล่าสุด ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าสำหรับการใช้งานกับกล้อง DSLR, การถ่ายทำวิดีโอความละเอียด 4K/8K, อุปกรณ์ระบบ Android, กล้องแอ๊กชั่นแคม และโดรน

 

Canvas Plus พร้อมนำเสนอความสามารถอันหลากหลายสำหรับ SD และ microSD ผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 รุ่น ด้วยกัน ได้แก่ รุ่น Select Plus, Go! Plus และ React Plus โดย Canvas Go! Plus และ Canvas React Plus จะมาเสริมทัพ Canvas Select Plus ซึ่งเริ่มจัดจำหน่ายไปเมื่อช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 โดยนอกจากจะสามารถรองรับระบบถ่ายทำวิดีโอในความละเอียด 4K และ 8K ในกล้องรุ่นใหม่ แต่ React Plus และ MobileLite Plus ยังรองรับ UHS-I และช่องใส่ SD แบบมาตรฐาน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด และในส่วนของ MobileLite Plus รีดเดอร์ จะมีวางจำหน่ายแยกหรือควบคู่กับ React Plus

 

ซีรีส์เมมโมรี่การ์ดตระกูล The Canvas Plus ประกอบด้วย:

Canvas Select Plus ออกแบบเพื่อกล้อง DSLR แบบ Full HD หรือ 4K DSLR สำหรับมือสมัครเล่น และเพื่ออุปกรณ์ระบบ Android (microSD) ด้วยความเร็วของ Class 10 UHS-I การประมวลผล 1 มีความเร็วสูงสุดถึง 100MB ต่อวินาที, MicroSD รองรับการทำงานของ แอปพลิเคชัน A1 performance class เพื่อเพิ่มความเร็วในการทำงานที่ลื่นไหลบนแท็ปเล็ต และสมาร์ทโฟน, ความจุ 2 ของการ์ด SD และ microSD สูงสุดถึง 512GB

 

Canvas Go! Plus: การ์ดในฝันสำหรับการถ่ายวิดีโอความละเอียด 4K UHD และการถ่ายภาพแบบต่อเนื่อง (Burst Mode) บนกล้อง DSLR (สำหรับการ์ดแบบ SD) รวมถึงการ์ด microSD ยังเหมาะสำหรับกล้องแอคชั่นแคมในความละเอียด 4K และโดรนอีกด้วย ความเร็วของการประมวลผล1 ของ Class 10 UHS-I สูงสุดถึง 170MB ต่อวินาที3 และ 90MB ต่อวินาที, MicroSD รองรับการทำงานบนแอพพลิเคชั่น A2 performance class เพื่อเพิ่มความเร็วในการทำงานที่ลื่นไหลบนแท็ลเล็ต และสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่, ความจุ2 ของการ์ด SD และ microSD สูงสุดถึง 512GB

 

Canvas React Plus: ที่สุดของการทำงานด้วยระบบ UHS-II เพื่อการถ่ายวิดีโอในแบบมืออาชีพ ระดับความชัด 4K/8K และภาพความคมชัดสูง ในกล้องระดับมาตรฐาน, ความเร็วของการประมวลผล 1 ของ Class 10 UHS-II U3 มีความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 300MB ต่อวินาที การเขียนสูงสุดถึง 260MB ต่อวินาที 4 (SD) และ มีความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 285MB ต่อวินาที การเขียนสูงสุดถึง 165MB ต่อวินาที (microSD)

 

UHS-II microSD รุ่นแรก ที่รองรับการทำงานของแอปพลิเคชัน A1 performance class เพื่อเพิ่มความเร็วในการทำงานที่ลื่นไหลบนแท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่, ความจุ2 ของการ์ด SD และ microSD สูงสุดถึง 512GB

 

MobileLite Plus Readers: ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยความเร็วเหนือระดับของ UHS-II เพื่อการเคลื่อนย้ายไฟล์และการประมวลผลที่รวดเร็วยิ่งขึ้น, พอร์ต USB 3.2 Gen 1 ที่เร็วกว่า และรองรับการ์ด UHS – I, เมื่อใช้ร่วมกับการ์ด microSD และ SD ของ Kingston จะสามารถเพิ่มการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

การ์ด Canvas Plus Flash นั้นมีการรับประกันตลอดการใช้งาน โดยบริการทางเทคนิคฟรี ด้วยความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานของแบรนด์ Kingston โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Canvas cards รุ่นใหม่ทั้งหมดจะมีวางจำหน่ายผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีกและ e-store ชั้นนำของ Kingston ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมเป็นต้นไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง