รีเซต

เร่งสอบ 'แหม่มรัสเซีย' ถูกทำร้าย พบบาดแผลไม่ได้เกิดจากของแข็ง

เร่งสอบ 'แหม่มรัสเซีย' ถูกทำร้าย พบบาดแผลไม่ได้เกิดจากของแข็ง
มติชน
19 พฤษภาคม 2565 ( 14:39 )
107
เร่งสอบ 'แหม่มรัสเซีย' ถูกทำร้าย พบบาดแผลไม่ได้เกิดจากของแข็ง

จากกรณีนาง Elena Zyalkova อายุ 38 ปี ชาวรัสเซีย ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายขณะวิ่งออกกำลังกาย และได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตก บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ ตามร่างกายมีบาดแผลถลอก สวมชุดวิ่งออกกำลังกาย เหตุเกิดภายในคันแดมป์อ่างเก็บน้ำมาบประชัน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้19 พ.ค. พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตัวผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก หลังแพทย์ทำการตรวจและรักษา ก็อนุญาตให้ทางผู้ได้รับบาดเจ็บกลับบ้านได้ ส่วนบาดแผลที่พบไม่ได้เกิดจากการโดนของแข็ง จากการตรวจร่างกายไม่พบการถูกละเมิดทางเพศ และทรัพย์สินของผู้เสียหายไม่มีสูญหาย

 

นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ ได้ร่วมกับ ชุดสืบสวน ตร.ทท. เดินทางพบผู้เสียหายที่บ้านเพื่อทำการสอบสวนที่บ้าน ว่าสาเหตุที่ถูกทำร้ายเกิดจากสาเหตุใด แต่ตัวของผู้เสียหายเองยังจำอะไรไม่ได้เลย ส่วนตัวคนร้ายคาดน่าจะมีคนเดียว ซึ่งคาดว่าผู้เสียหายพยายามต่อสู่จนคนร้ายเห็นท่าไม่ดีเลยวิ่งหลบหนี ส่วนสาเหตุไม่น่าประสงค์ต่อทรัพย์ แต่ยังชี้ชัดไม่ได้ก็ต้องรอสอบปากคำทางผู้เสียหาย ซึ่งตอนนี้ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่สามารถจำเหตุการณ์ได้ ส่วนสาเหตุก็ต้องรอแน่ชัดจากตัวผู้เสียหายเอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือร่วมกับ ตร.ทท. เพื่อคลี่คลายและติดตามจับกุมคนร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง