รีเซต

11 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2023 โดนใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ

11 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2023 โดนใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ
TNN ช่อง16
16 ธันวาคม 2565 ( 21:53 )
634
11 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2023 โดนใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ

เวลาผ่านไปไม่นาน เผลอแป๊บเดียวก็ใกล้ถึงวันปีใหม่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนสมควรได้รับการพักผ่อน หลังจากทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อยตลอดทั้งปี บางคนก็เลือกที่จะไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ บางคนก็เลือกที่จะพักผ่อนอยู่บ้าน หรือบางคนก็ไปร่วมงานสังสรรค์กับเพื่อน ๆ แต่แน่นอนว่ากิจกรรมที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับงานปีใหม่ นั่นก็คือ "การจับฉลากของขวัญปีใหม่" การจับฉลากของขวัญปีใหม่ ถือเป็นกิจกรรมยอดฮิตอย่างหนึ่งในช่วงสิ้นปี โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีการกำหนดธีมของขวัญจับฉลากเพื่อเพิ่มความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น ของขวัญจับฉลากปีใหม่แบบกวน ๆ, การจับฉลากของขวัญตามพยัญชนะ หรือจะเป็นการจับฉลากของขวัญที่กำหนดราคาไว้ สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญอะไรไปจับฉลากดี วันนี้เราได้มี 11 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่มานำเสนอค่ะ ที่เรียกได้ว่าคนที่ได้รับจะต้องถูกใจกับของขวัญอย่างแน่นอน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ


1. กระเป๋าสตางค์

เป็นของขวัญจับฉลากที่ผู้รับจะได้ใช้งานจริงอย่างแน่นอน ไอเทมที่ใช้เก็บธนบัตร และเหรียญต่าง ๆ โดยการเลือกกระเป๋าสตางค์ ก็ควรเลือกดีไซน์ที่ unisex เรียบ ๆ ไม่มีลวดลายอะไรมากจนเกินไป ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย


2. พัดลม

พัดลมเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดีสำหรับการนำมาจับฉลาก เพราะสามารถนำใช้งานได้จริง ช่วยคลายร้อนให้คนที่ได้รับ และนอกจากนั้นยังสร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้คนในงานได้อีกด้วย เพราะการห่อของขวัญพัดลมนั้นจำเป็นต้องใช้กล่องที่มีขนาดใหญ่


3. ร่ม

ร่มเป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้ได้ในทุก ๆ วัน ไม่เฉพาะวันที่ฝนตก วันธรรมดา ๆ เราก็สามารถใช้ร่มได้ โดยนำมากางเพื่อบังแดด ทางที่ดีควรเลือกเป็นร่มที่กันรังสี UV ได้ด้วย


4. ผ้าขนหนู

ผ้าขนหนูเป็นไอเทมที่ไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่ หรือวัยไหน ๆ ก็ต้องใช้ผ้าขนหนูกันทั้งนั้น เป็นไอเทมที่ทุก ๆ บ้านจะต้องมี เพราะฉะนั้นการนำผ้าขนหนูมาจับฉลากของขวัญปีใหม่ก็เป็นอีกไอเดียที่ดี และผู้รับได้ใช้อย่างแน่นอน


5. สมาร์ทวอทช์

เป็นแกดเจ็ตที่ได้รับความนิยม สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยนอกจากใช้ดูเวลาแล้วยังมีฟังก์ชั่นหลากหลาย โดยเฉพาะด้านสุขภาพ เช่น การตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ


6. แก้วเก็บอุณหภูมิ

เป็นไอเทมที่หลายๆ คนมักใช้กันเป็นประจำอยู่แล้ว พกออกไปนอกบ้าน ไปทำงาน ไปออกกำลังกาย เพื่อเก็บรักษาอุณหภูมิของน้ำให้ร้อนหรือเย็นพร้อมดื่มตลอดทั้งวัน นอกจากนี้แก้วเก็บอุณหภูมิยังมีความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนานอีกด้วย


7. พาวเวอร์แบงค์

พาวเวอร์แบงค์ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่ที่น่านำไปจับฉลาก เพราะในยุคสมัยนี้ สมาร์ทโฟนจำเป็นมากสำหรับใครหลาย ๆ คน หากแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนหมด ก็อาจจะเป็นเรื่องใหญ่ได้ ดังนั้นการมีพาวเวอร์แบงค์ติดตัวไว้ย่อมดีกว่าแน่นอน


8. ลำโพง Bluetooth

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแกดเจ็ตที่ได้รับความความนิยมอย่างมาก เพราะสามารถพกพาไปที่ไหนก็ได้ จะนั่งทำงาน หรือ ไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็สามารถนำไปเปิดเพลงฟังกันได้


9. ชุดเครื่องนอน

เข้าสู่ปีใหม่ ใครหลาย ๆ คนก็อยากจะเปลี่ยนอะไรใหม่ ๆ ในชีวิต รวมถึงการเปลี่ยนชุดที่นอนใหม่ เพราะฉะนั้นการซื้อชุดเครื่องนอนมาเป็นของขวัญจับฉลากก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจ อีกทั้งผู้รับก็สามารถเอาไปใช้งานได้จริงอีกด้วย


10. กระเป๋าเป้

กระเป๋าเป้เป็นไอเทมที่หากได้รับมา ก็สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะใช้ไปทำงาน ไปเที่ยว หรือไปออกกำลังกาย ไปไหนมาไหนก็สามารถหยิบมาใช้ได้ตลอด


11. เงินสด

หากไม่มีไอเดียว่าจะซื้อของขวัญอะไรมาจับฉลากดี หรือไอเดียที่กล่าวมาข้างต้นยังไม่ถูกใจ การนำเงินมาจับฉลากก็เป็นไอเดียที่ดีและน่าสนใจ และผู้ที่ได้รับจะดีใจอย่างแน่นอน เพราะการที่ได้รับเงินมา ผู้รับจะเอาไปบริหารต่ออย่างไรก็ได้ จะนำไปซื้อของ หรือจะเก็บไว้ก็ได้เช่นกัน


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 11 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่ 2023 ที่เราได้เอามาแชร์ให้กับเพื่อน ๆ ได้ดูกัน หวังว่าจะถูกใจเพื่อน ๆ กันนะคะ และก็หวังว่าไอเดียที่เราได้เอามาแนะนำแต่ละไอเดียจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ สำหรับการเลือกของขวัญสักชิ้นเพื่อนำไปจับฉลากในงานปีใหม่นี้ สุดท้ายนี้เลือกซื้อของขวัญปีใหม่ให้กับคนอื่นกันไปแล้ว ก็อย่าลืมซื้อของขวัญให้กับตัวเองกันด้วยนะคะ




ภาพ TNNOnline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง