รีเซต

พักโทษปล่อยตัว “ปลอดประสพ-ยงยุทธ” พร้อมติดกำไลอีเอ็ม

พักโทษปล่อยตัว “ปลอดประสพ-ยงยุทธ” พร้อมติดกำไลอีเอ็ม
TNN ช่อง16
11 กันยายน 2563 ( 21:29 )
207
พักโทษปล่อยตัว “ปลอดประสพ-ยงยุทธ” พร้อมติดกำไลอีเอ็ม

วันที่ 11 กันยายน 2563 ที่ฑัณสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ภายหลังนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ได้ลงนามคำสั่งพักโทษ นายปลอดประสพ สุรัสวดี และนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ โดยจะมีการปล่อยตัวทั้งสองคนจาก ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ที่ผู้ต้องขังทั้งสองคนพักรักษาตัวอยู่ หลังทั้งสองคนเข้าเงื่อนไขได้รับการพักโทษ และจะเข้ารับการติดกำไลอีเอ็ม ซึ่งนายปลอดประสพ จะเข้ารับการติดกำไลอีเอ็ม สำนักงานงานคุมประพฤติเขต 7 ส่วนนายยงยุทธ จะเข้ารับการติดกำไลอีเอ็มที่สำนักงานคุมประพฤติเขต 1

ทั้งนี้ นายปลอดประสพ ปัจจุบันอายุ 75 ปี ถูกศาลสั่งจำคุกเป็นเวลา 1 ปี 8 เดือนข้อหาโยกย้ายข้าราชการไม่เป็นธรรม ตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค 63 ขณะนี้ได้จำคุกแล้วเป็นเวลา 6 เดือน เป็นนักโทษชั้นดีและเป็นผู้ต้องขังสูงอายุ ส่วนนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ ปัจจุบันอายุ 78 ปีเป็นผู้ต้องขังในคดีที่ดินสนามกอล์ฟอัลไพน์ ศาลสั่งจำคุกเป็นเวลา 2 ปี ตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ.63 จำคุกมาแล้ว 8 เดือน เป็นนักโทษชั้นดีและเป็นผู้ต้องขังสูงอายุ

โดยบรรยากาศที่ฑัณสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ มีบรรดาญาติคนสนิทที่ใกล้ชิดนายปลอดประสพ สุรัสวดี และนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ เดินทางมารอรับ ซึ่งทันทีที่ทั้งสองออกมาจากฑัณสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ก็ได้ขึ้นรถตู้ของทางฑัณสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์เพื่อไปทำเอกสารที่กรมควบคุมประพฤติโดยไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง