รีเซต

ชลบุรี เจอโควิดอีก! โยงคลัสเตอร์ทองหล่อ-ผับฟริ้นสโตน เร่งตรวจเชิงรุก

ชลบุรี เจอโควิดอีก! โยงคลัสเตอร์ทองหล่อ-ผับฟริ้นสโตน เร่งตรวจเชิงรุก
ข่าวสด
9 เมษายน 2564 ( 07:18 )
352
ชลบุรี เจอโควิดอีก! โยงคลัสเตอร์ทองหล่อ-ผับฟริ้นสโตน เร่งตรวจเชิงรุก

สสจ.ชลบุรี รายงานสถานการณ์ โควิด พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 34 ราย โยงคลัสเตอร์ทองหล่อ-คลัสเตอร์ฟริ้นสโตน เร่งค้นหาผู้สัมผัสทั้งหมด 691 ราย

 

 

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 9 เม.ย.2564 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี สสจ.ชลบุรี รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ใน จ.ชลบุรี ว่า วันนี้มีรายงานผู้ป่วยโควิด-19 ยืนยันรายใหม่ 34 ราย ดังนี้ 1.เป็นครอบครัวผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1 ราย 2.เป็นพนักงาน ร้าน Voice Bar 1 ราย 3.ครอบครัวผู้ติดเชื้อที่ไปสถานบันเทิง ที่ กทม. 1 ราย 4.ผู้ที่อาศัยจาก กทม. มารักษาที่ชลบุรี 1 ราย 5.ผู้สัมผัสผู้ป่วยยืนยันจากคริสตัลผับ ที่ กทม. 2 ราย

6.เป็นพนักงานสถานบันเทิงที่ กทม. 1 ราย 7.สัมผัสผู้ป่วยยืนยันจาก TOPONE Club ที่ กทม. 2 ราย 8.อยู่ระหว่างรอสอบสวนโรค 10 ราย เป็นชาวไทย 8 ราย และชาวจีน 2 ราย 9.Cluster ร้านฟริ้นสโตน 15 ราย โดยวันนี้มีการค้นหาผู้สัมผัสทั้งหมด 691 ราย ซึ่งยังอยู่ระหว่างรอผลตรวจ

 

 

ขณะนี้มีการระบาดในหลายพื้นที่ทั้ง กทม. และปริมณฑล รวมทั้งมีการนำเชื้อเข้ามาแพร่ระบาดใน จ.ชลบุรี ใน อ.ศรีราชา และ อ.เมืองชลบุรี ซึ่งกำลังดำเนินการค้นหาผู้สัมผัสให้ได้มากที่สุดเพื่อนำมารักษาไม่ให้แพร่เชื้อต่อไป

 

 

จึงขอความร่วมมือให้ผู้ที่มีความเสี่ยงตามประกาสของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรีเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และขอให้ทุกท่านใช้ชีวิตวีถีใหม่อย่างเคร่งครัดในสุขอนามัยส่วนบุคคล และปฏิบัติตามมาตราการควบคุมโรคอย่างเคร่งครัดเมื่อมีกิจกรรมที่มีคนมารวมตัวกันหมู่มาก

 

 

สสจ.ชลบุรี รายงานสถานการณ์ โควิด พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 34 ราย โยงคลัสเตอร์ทองหล่อ-คลัสเตอร์ฟริ้นสโตน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง