รีเซต

เฉลยแล้ว! ภาพถ่ายสุดหลอน "เงาทมิฬ" คืออะไร!

เฉลยแล้ว! ภาพถ่ายสุดหลอน "เงาทมิฬ" คืออะไร!
TNN ช่อง16
11 ธันวาคม 2563 ( 19:27 )
381
เฉลยแล้ว! ภาพถ่ายสุดหลอน "เงาทมิฬ" คืออะไร!

วันนี้( 11 ธ.ค.63) จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ TangMo pon yai yai ได้นำภาพถ่ายชวนขนหัวลุก มาโพสต์ลง facebook ใส่ข้อความว่า "เบรกดังเอี๊ยด" โดยภาพที่เห็นเป็นลักษณะห้องน้ำมีแสงไฟสลัวสลัว บริเวณทางเข้ารอบข้างเต็มไปด้วยต้นไม้บริเวณหลังห้องน้ำมองเห็นเงาทมิฬ ที่ชวนให้คิดว่าเป็นเปรตตัวสูงๆยืนอยู่ 

 

โดยผู้โพสต์เผยว่า ตนและครอบครัวได้ไปเที่ยวที่หนองแม่นา ตั้งอยู่บริเวณใจกลางอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยได้เข้าพักเป็นลักษณะกางเต็นท์นอน ห่างจากตัวที่ทำการประมาณ 50 เมตร และเมื่อคืนนี้ลูกสาวจะเข้าห้องน้ำ ตนก็เลยพาไปเข้าห้องน้ำที่บริเวณจุดดังกล่าว เมื่อเดินไปถึงตนและลูกสาวก็เงยขึ้นไปเห็น เงาสีดำยืนสูงโปร่งอยู่บริเวณด้านหลังห้องน้ำดังกล่าว ซึ่งหากมองเพียงผิวเผินก็คล้ายกับเปรต จึงถ่ายภาพนำมาโพสบนเฟสบุ๊คดังกล่าว

 

เช้าวันนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้ทำการติดต่อไปยังนายนครินทร์ สุทัตโต นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการพิเศษ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ก็ได้ทราบว่าบริเวณจุดดังกล่าวนั้นคือห้องน้ำที่หนองแม่นา ใจกลางอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง จังหวัดเพชรบูรณ์ จริง แต่บริเวณด้านหลังที่มีคนโพสต์ว่าลักษณะคล้ายเปรตยืนอยู่ แท้จริงแล้วเป็นเพียงเสาวิทยุที่มีเถาวัลย์ขึ้นไปพัน จึงอาจทำให้มองแล้วคล้ายกับเปรตดังกล่าว แต่หากสังเกตดีๆก็จะรู้ว่าเป็นเพียงเสาวิทยุที่มีเถาวัลย์พัน จริงๆแล้วตามนโยบายของกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช ต้องการให้สิ่งก่อสร้างในสถานที่ท่องเที่ยวแห่งชาติทุ่งแสลงหลวงนั้น กลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุดจึงออกแบบเสาวิทยุมาให้มีลักษณะคล้ายกับโครงต้นไม้ ยิ่งมีเถาวัลย์ขึ้นไปพันก็ยิ่งทำให้ดูเป็นธรรมชาติเหมือนกับลักษณะของต้นไม้ แล้วเสาวิทยุนี้ก็อยู่ตรงนี้มาเป็น 10 ปีแล้วก็ไม่ได้ดูน่ากลัวอะไร อยู่ที่มุมถ่ายรูปของนักท่องเที่ยวมากกว่า

 


 


 

 

 

 

 

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง