รีเซต

ตร.เร่งรวบรวมหลักฐานออกหมายเรียกสัตวแพทย์อนาจารเด็ก 15

ตร.เร่งรวบรวมหลักฐานออกหมายเรียกสัตวแพทย์อนาจารเด็ก 15
มติชน
19 มกราคม 2565 ( 17:03 )
72
ตร.เร่งรวบรวมหลักฐานออกหมายเรียกสัตวแพทย์อนาจารเด็ก 15

ข่าววันนี้ กรณีนายกฤช (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี นำตัวด.ญ.เอ(นามสมมุติ)อายุ 15 ปี ที่อยู่ในอาการตื่นตกใจหวาดผวา เดินทางมาแจ้งความที่สภ.คลองหลวง ต่อพ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง เพื่อให้ดำเนินคดีกับสัตวแพทย์ที่มีคลินิกรักษาสัตว์ที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังหลานสาวนำแมวไปรักษาแล้วถูกนายสัตวแพทย์กระทำอนาจาร โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 19.00 น.เศษ และเมื่อช่วงเช้านางปรารถนา อายุ 34 ปี พร้อมด้วยลูกสาวได้เดินทางมาที่สภ.คลองหลวง เพื่อเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวง ซึ่งในวันนี้บุตรสาวยังอยู่ในอาการตกใจ ตัวสั่น ร่ำไห้และเสียใจเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

วันที่ 19 ม.ค. พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า หลังจากพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายแล้ว ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนไปเชิญตัวสัตวแพทย์รายดังกล่าวมาให้ปากคำตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่เขาไม่สะดวกที่จะมาพบพนักงานสอบสวนซึ่งวันนี้ก็ได้มีการนัดผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติมและจะได้นำตัวเด็กไปสอบกับสหวิชาชีพอีกครั้งหนึ่ง

 

ซึ่งถ้าปรากฏพยานหลักฐานใดๆ เชื่อว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง ก็มีขั้นตอนออกหมายจับต่อไป แต่ต้องดูการสอบปากคำเด็กก่อน เบื้องต้นเข้าข่ายความผิดอนาจาร แต่ต้องรอคู่กรณีมาให้ปากคำซึ่งในวันนี้ไม่มีการติดต่อจากคู่กรณีเลยว่ามีการกระทำอย่างไร และข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และจะต้องสอบปากคำเด็กด้วยว่าโดนกระทำอย่างไรบ้าง และจะให้ทางคลินิกส่งกล้องวงจรมาเป็นพยานหลักฐาน

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าถ้าเป็นสถานประกอบการก็น่าจะมีกล้องวงจรปิด เพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดีและคู่กรณีให้ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเรื่องนี้ และจะแจ้งความคืบหน้าให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง