รีเซต

ส่อง ภูมิใจไทย ประชุมใหญ่คึกคัก ยึดโคราชฐานที่มั่น หวังสร้างจุดเปลี่ยน ชาวอีสาน

ส่อง ภูมิใจไทย ประชุมใหญ่คึกคัก ยึดโคราชฐานที่มั่น หวังสร้างจุดเปลี่ยน ชาวอีสาน
ข่าวสด
19 ธันวาคม 2564 ( 14:28 )
33
ส่อง ภูมิใจไทย ประชุมใหญ่คึกคัก ยึดโคราชฐานที่มั่น หวังสร้างจุดเปลี่ยน ชาวอีสาน

"ภูมิใจไทย" จัดประชุมใหญ่สุดคึก ส.ส. ตบเท้าร่วมงานพร้อมเพรียง ท่ามกลางมาตรการคุม โควิด เข้ม ชี้ ประชุมใหญ่ครั้งนี้ ก้าวสำคัญ สร้างจุดเปลี่ยน ชาวอีสาน

 

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่อินดอร์สเตเดียม (ชาติชาย ฮอลล์) จ.นครราชสีมา พรรคภูมิใจไทย จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อ ส.ส. และสมาชิก พรรคภูมิใจไทย ทยอยเข้าร่วมการประชุม ท่ามกลางการใช้มาตรการป้องกันโควิด - 19 อย่างเคร่งครัด เนื่องจากมีผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 1,500 คน ซึ่งกำหนดว่าผู้เข้างานจะต้องได้รับวัคซีน 2 เข็มแล้ว และต้องมีใบรับรองแพทย์ว่าได้ตรวจโควิด - 19 ไม่เกิน 72 ชม. ก่อนเข้าร่วมงาน

 

 

โดย นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง ในฐานะโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้ มีวาระพิจารณาสำคัญ คือ 1.การเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) เพิ่มขึ้นอีก 1 ตำแหน่ง 2.การพิจารณาให้ความเห็นชอบรายงานการดำเนินกิจการของพรรคภูมิใจไทย 3.พิจารณาอนุมัติงบการเงิน 2563 และ 4.เลือกตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง 11 คน สำหรับวาระที่น่าจับตามอง คือ การเลือกตั้งกก.บห.เพิ่ม 1 ตำแหน่ง ขณะที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข มีกำหนดการขึ้นปราศรัยต่อสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ซึ่งคาดว่าจะมีการปราศรัยเกี่ยวกับเรื่องต่างๆทางการเมือง ให้สมาชิกพรรครับฟังด้วย

 

 

ด้านนายวิสิทธิ์ พิทยาภรณ์ ส.ส.นครราชสีมา พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า การประชุมใหญ่สามัญประจำปี พรรคภูมิใจไทย ในวันนี้ (19 ธ.ค.) ที่ จ.นครราชสีมา จะเป็นก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนทางการเมืองของพรรคภูมิใจไทย เนื่องจาก สนามการเมืองในภาคอีสานเป็นพื้นที่สำคัญถึงขั้นชี้ชะตาบ้านเมืองในอนาคต โดยเฉพาะพื้นที่ จ.นครราชสีมา

 

“เป้าหมายสำคัญของพรรคภูมิใจไทย คือพื้นที่เลือกตั้งทั่วประเทศ โดย จ.นครราชสีมา เป็นพื้นที่ใหญ่ คาดว่าจะมีจำนวน ส.ส.ถึง 16 ที่นั่ง เรามีบุคลากรที่เข้าใจพื้นที่ ความต้องการของประชาชน เรามีแนวทางการทำงานที่ไม่เหมือนใคร มีผลงานเห็นได้ชัดเจน ที่จะทำให้ประชาชนอยู่ดี กินดี มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ความเจริญกำลังจะมาถึงจากการเร่งรัดโครงการพื้นฐานด้านคมนาคมอย่างต่อเนื่อง จากรัฐมนตรีที่พรรคกำกับดูแล ทั้งทางบก ทางราง ทางอากาศ และการเชื่อมโยงพื้นที่ทางน้ำ มีเม็ดเงินลงทุนกว่า 7 แสนล้านบาทในภาคอีสาน” นายวิสิทธิ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง