รีเซต

ชัยวุฒิ รับกระแส พปชร.ตก โต้ลุยเชียงใหม่ลอกนโยบาย พท. ลั่นมาทำงาน ทำงาน ทำงาน

ชัยวุฒิ รับกระแส พปชร.ตก โต้ลุยเชียงใหม่ลอกนโยบาย พท. ลั่นมาทำงาน ทำงาน ทำงาน
มติชน
29 มิถุนายน 2565 ( 10:40 )
80
ชัยวุฒิ รับกระแส พปชร.ตก โต้ลุยเชียงใหม่ลอกนโยบาย พท. ลั่นมาทำงาน ทำงาน ทำงาน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 มิถุนายน ที่ จ.เชียงใหม่ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษ์ถึงการลงพื้นที่ทำกิจกรรม จ.เชียงใหม่ ทั้งของกระทรวงดีอีเอสและของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ที่ระบุว่าเป็นการลอกนโยบายพรรคเพื่อไทย (พท.) ว่าวันนี้เรามาทำงานรัฐบาลต้องดูแลคนไทยทุกจังหวัดทั้งประเทศ มีโครงการต่างๆ ที่รัฐบาลได้ทำไว้ ก็จำเป็นต้องมาติดตามงาน วันนี้ถือเป็นเรื่องการทำงาน อย่าไปมองว่าเป็นเรื่องการเมือง และวันนี้อย่าพูดการเมืองเลย เพราะถือว่าเป็นการทำงาน

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงพรรคพลังประชารัฐจัดกิจกรรมลงพื้นที่เดินสายโรดโชว์ เพราะคะแนนนิยมตกหรือไม่ นายชัยวุฒิกล่าวว่า ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมทางด้านการเมือง ไม่ค่อยได้ออกพื้นที่ไปจัดกิจกรรม จึงถือว่าเป็นเรื่องปกติ ซึ่งเหลือเวลาอีก 8-9 เดือนจะครบเทอม เราก็ต้องทำกิจกรรมทางการเมือง ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ ทุกพรรคการเมืองเขาทำกันอยู่แล้ว วันนี้มีพรรคไหนไม่ทำบ้าง ก็ทำกันทุกพรรค ในส่วนพื้นที่ จ.เชียงใหม่ สำหรับตัวผู้สมัครนั้นส่วนตัวยังไม่ทราบ

 

เมื่อถามว่า เวลา 8-9 เดือนที่เหลือ คิดว่าพรรคพลังประชารัฐจะตีกระแสนิยมกลับมาได้หรือไม่ นายชัยวุฒิกล่าวว่า เชื่อมั่นว่าในสิ่งที่ทำมาทั้งในนามพรรคและในนามรัฐบาลเรามาถูกทางแล้ว

 

“เราคือตัวจริงที่จะแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้ อยู่ที่ว่าเราทำการประชาสัมพันธ์ ทำความเข้าใจให้กับพี่น้องประชาชน ก็เชื่อว่าประชาชนจะเข้าใจและให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐต่อไป ส่วนตัวไม่คิดว่าจะมีปัญหา ส่วนหลังจากเปิดเวทีแรกที่ จ.ชลบุรีแล้ว จะไปไหนต่อผมยังไม่ทราบ” นายชัยวุฒิกล่าว

 

เมื่อถามว่า คิดว่าจุดอ่อนของพรรคพลังประชารัฐตอนนี้อยู่ที่ไหน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐปฏิเสธที่จะตอบคำถาม กล่าวเพียงว่า วันนี้อย่าไปพูดการเมืองมากนักเลย วันนี้ขอใช้คำพูดบางท่านคือมาทำงาน ทำงาน และทำงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง