รีเซต

ว่อน! แชร์คลิปเตะฟุตบอลเทศบาลตำบลโป่ง-ประธานชมรมแจงแอบมาใช้สนามเอง

ว่อน! แชร์คลิปเตะฟุตบอลเทศบาลตำบลโป่ง-ประธานชมรมแจงแอบมาใช้สนามเอง
77ข่าวเด็ด
20 พฤษภาคม 2563 ( 05:47 )
311
ว่อน! แชร์คลิปเตะฟุตบอลเทศบาลตำบลโป่ง-ประธานชมรมแจงแอบมาใช้สนามเอง

 

ที่จ.ชลบุรี แชร์คลิปเตะฟุตบอลเทศบาลตำบลโป่ง ฝ่าฝืนคำสั่งห้ามของทางจังหวัด หวั่นแพร่เชื้อโควิด ประธานชมรมแจงมีผู้ลักลอบมาใช้สนามฟุตบอล

 

 

จากที่มีการแชร์คลิป คนมาเตะฟุตบอลที่สนามกีฬาเทศบาลโป่ง ทั้งๆที่ยังไม่มีคำสั่งยกเว้นการใช้สนามกีฬาฟุตบอลจากคณะกรรมการโรคติดต่อ หวั่นจะมีการติดเชื้อโควิด จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

 

 

ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบ ที่สนามฟุตบอลหน้าเทศบาลตำบลโป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมี นายพลพล วัฒนศิริ ประธานชมรมฟุตบอลทต.โป่ง พร้อมด้วยคณะกรรมการของชมรม ได้ออกมาชี้แจงกรณีที่มีภาพ ผู้คนมาใช้สนามกีฬาทต.โป่งสนาม 2  บริเวณริมอ่างเก็บน้ำบ้านมาบประชัน เล่นฟุตบอลกัน ในช่วงเย็นของวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีชาวบ้านได้ถ่ายคลิป และนำไปโพสต์ในเพจดังของเมืองพัทยา ส่งผลให้เทศบาลตำบลโป่งได้รับความเสียหาย เนื่องจากสนามยังอยู่ในช่วงปิดงดใช้สนามชั่วคราว ตามคำสั่งจังหวัดชลบุรี ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปนั้น เป็นคนนอกพื้นที่มาลักลอบใช้สนาม และทางเจ้าหน้าที่เทศกิจทต.โป่ง ก็ได้ไปบอกกล่าวตักเตือน กลับถูกกลุ่มผู้ที่มาเล่นฟุตบอลนั้นด่าทอ ไม่ยอมให้ความร่วมมือ จนมีผู้คนถ่ายคลิปตกเป็นกระแสข่าวดังกล่าว

 

 

อย่างไรก็ตามทางชมรมฟุตบอลเทศบาลตำบลโป่ง ขอความร่วมมือไปยังผู้ที่จะมาใช้สนามฟุตบอลของเทศบาลตำบลโป่งในช่วงนี้ ของดใช้บริการชั่วคราว หากรัฐบาลประกาศชัดเจนปลดล็อคเมื่อไร ทางเทศบาลจะไม่ปิดกั้น พี่น้องประชาชนสามารถมาใช้สนามได้ปกติดังเดิม

 

 

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง