รีเซต

เพิ่งกลับจากทอดกฐิน ปิกอัพชนกันสนั่นกลางแยกวัดใจ สาหัส 13 ดับสลด 1 ศพ

เพิ่งกลับจากทอดกฐิน ปิกอัพชนกันสนั่นกลางแยกวัดใจ สาหัส 13 ดับสลด 1 ศพ
ข่าวสด
25 ตุลาคม 2563 ( 19:51 )
259
เพิ่งกลับจากทอดกฐิน ปิกอัพชนกันสนั่นกลางแยกวัดใจ สาหัส 13 ดับสลด 1 ศพ

สลดกลางสี่แยก ปิกอัพเพิ่งกลับจากทอดกฐิน พุ่งชนปิกอัพอีกคัน กระเด็นตกข้างทาง พังยับทั้งคู่ มีผู้บาดเจ้บสาหัส 13 คน และเสียชีวิต 1 ราย

 

วันที่ 25 ต.ค.63 ร.ต.อ.(หญิง) เรณู ศุกรวัชรินทร์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนกัน ที่ถนนสายหนองหัวช้าง-บ่อคู่ บริเวณสี่แยกตาชา หมู่ 1 ต.หนองผักแว่น อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.ท่าหลวง และ ร.พ.ชัยบาดาล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ลำนารายณ์ (พ้งไล้16) 

 

ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไม่มีสัญญานไฟ พบรถกระบะอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บล-8695 ลพบุรี ชนประสานงากับรถกระบะนิสสัน สีบรอนซ์-ทอง หมายเลขทะเบียน บฉ-5519 กำแพงเพชร กลางสี่แยก ส่งผลให้รถทั้ง 2 คันพุ่งตกลงข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ร้องระงมด้วยความเจ็บปวด และยังมีผู้บาดเจ็บติดในซากรถ

 

 

เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมา รวมทั้งหมด 13 คน มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง ร.พ.ท่าหลวง และ ร.พ.ชัยบาดาล ขณะเดียวกันยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายบุญมี มณีโชติ อายุ 64 ปี คนขับรถกระบะนิสสัน

 

จากการสอบสวนทราบว่า รถกระบะอีซูซุ เพิ่งกลับจากทำบุญทอดกฐินที่วัดหนองน้ำใส ต.หนองผักแว่น โดยใช้เส้นทางถนนสายบ่อคู่ มุ่งหน้าถนนหนองหัวช้าง โดยบรรทุกคนมา 12 คน เพื่อที่จะเดินทางไปเที่ยวที่น้ำตกวังก้านเหลืองต่อ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยก รถกระบะนิสสันที่ขับมาจากถนนสายวังก้านเหลืองผ่านสี่แยกวัดใจ ทำให้กระบะอีซูซุได้พุ่งชนกลางลำจนรถทั้ง 2 คันตกลงไปข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง