รีเซต

รถยนต์ชนรถเครื่อง เสียชีวิตทันที 2 ราย (มีคลิปนาทีชน)

รถยนต์ชนรถเครื่อง เสียชีวิตทันที 2 ราย (มีคลิปนาทีชน)
77ข่าวเด็ด
30 มิถุนายน 2563 ( 03:58 )
84
รถยนต์ชนรถเครื่อง เสียชีวิตทันที 2 ราย (มีคลิปนาทีชน)

เพชรบุรี-สองวัยรุ่นหญิงชาวเพชรบุรีและชาวลาว ขับขี่รถจักยานยนต์หรือรถเครื่อง เลี้ยวข้ามถนนตัดหน้ารถยนต์ที่ขับมาทางตรงชนกระเด็นไกลกว่า 70 เมตร เสียชีวิตคาที่ ทั้ง 2 ราย

 

 

เมื่อเวลา 19.59 นของวันที่ 29 มิถุนายน 2563 ร้อยตำรวจเอกปกรณ์เกียรติ   ชิณเทศ พนักงานสอบสวน สภ. ชะอำได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ จุดกลับรถหน้าโรงเรียนห้วยทรายใต้ ตำบลชะอำ  อำเภอชะอำจังหวัดเพชรบุรี

ภายในที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน สภาพมีเลือดออกที่ศรีษะ และ ขาจำนวนมาก และมีแผลถลอกตามร่างกายเมื่อกู้ภัยมาถึงจึงได้เข้าช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายเป็นการเร่งด่วน กู้ภัยช่วยกันปั๊มหัวใจช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ นานกว่า 30 นาทีแต่ก็ไม่สามารถยืดชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บได้

 

ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นหญิง 2 รายทราบชื่อผู้เสียชีวิต ภายหลังคือนางสาว วิทนี  น้อยประเสริฐ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1312/9 ถ.เพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ส่วนอีกรายคือ นางวอนใจ จันทะพอน อายุ 21 ปี (สัญชาติลาว)

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ Scoopy สีขาวดำหมายเลขทะเบียน ขกง-557 ประจวบฯ ล้มคว่ำอยู่ข้างทางสภาพพังเสียหายยับเยิน

ห่างออกไป 70 เมตร พบรถกระบะ อีซูซุ สี บร์อนเงิน หมายเลขทะเบียน บต-7875 ภูเก็ต  จอดอยู่เลนขวาสุดห่าง สภาพหน้ารถข้างซ้ายมีรอยชนพังเสียหายกระจกหน้าแตกส่วนคนขับและคนที่นั่งมาด้วยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุในอาการตกใจ ทราบชื่อคนขับรถกระบะ ชื่อ นายณัฐพล  กุลาจันทร์  อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่  ม.9 ต.นาชุมเห็ด อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง

จากการสอบถามนายณัฐพล คนขับรถกระบะคันดังกล่าวว่าตนและภรรยากับลูกกำลังขับรถจากกรุงเทพฯเพื่อที่จะกลับบ้านที่ จังหวัดสงขลา แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณ จุดกลับรถ อยู่ๆรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ก็ขับตรงข้ามมาเพื่อจะได้ขับรถตัดหน้าอย่างกระชั้นชิดทำให้ตนเบรกรถไม่อยู่ชนเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้ ทั้ง 2 รายเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว