รีเซต

‘เดอะมอลล์’ผนึก‘วันสยาม’ อัดแคมเปญมหกรรมลดราคาสูงสุด 90% รับการเปิดประเทศ ปลุกขาช็อปจับจ่าย

‘เดอะมอลล์’ผนึก‘วันสยาม’ อัดแคมเปญมหกรรมลดราคาสูงสุด 90% รับการเปิดประเทศ ปลุกขาช็อปจับจ่าย
ข่าวสด
27 ตุลาคม 2564 ( 16:23 )
31
‘เดอะมอลล์’ผนึก‘วันสยาม’ อัดแคมเปญมหกรรมลดราคาสูงสุด 90% รับการเปิดประเทศ ปลุกขาช็อปจับจ่าย

น.ส.วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อต้อนรับการเปิดประเทศ ในวันที่ 1 พ.ย.นี้ และเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจและกระตุ้นการจับจ่ายให้กลับมาคึกคักกันอีกครั้ง อีกทั้งยังเตรียมรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงจับมือ วันสยาม ประกอบด้วย ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามดิสคัฟเวอรี่ และสยามเซ็นเตอร์ จัดแคมเปญภายใต้ชื่อ “Bangkok Shopping Fierce-Ti-Val” #มหกรรมช้อปปิ้งเฟียส-ติ-วัล นำสินค้ามาลดราคาสูงสุด 90% และโปรโมชั่น หวังช่วยกระตุ้นยอดขายในไตรมาส 4

 

จากข้อมูลของศูนย์วิจัยกสิกรไทย ประเมินธุรกิจค้าปลีกไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 จะกลับมาฟื้นตัวเป็นบวก จากสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศเริ่มดีขึ้น และการเข้าถึงวัคซีนของประชาชนที่เริ่มมีสัญญาณบวก ทำให้ภาครัฐทยอยคลายมาตรการล็อกดาวน์กิจกรรมต่างๆ ทางเศรษฐกิจ เช่น แผนการเปิดประเทศเพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยไม่ต้องกักตัว รวมถึงภาคธุรกิจต่างๆ เร่งออกแคมเปญส่งเสริมการตลาด เพื่อกระตุ้นการใช้จ่าย จึงคาดว่ายอดขายค้าปลีกไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 มีแนวโน้มกลับมาฟื้นตัว 1.4% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่หดตัว 1.2%

 

 

“ในช่วงของการจัดแคมเปญดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. - 28 พ.ย.นี้ ถือเป็นการทำการตลาดเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ผนวกกับในช่วงเวลาจัดแคมเปญนี้ เป็นช่วงที่ภาครัฐมีมาตรการเปิดประเทศเพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ จึงคาดว่าจะส่งผลให้กำลังซื้อเริ่มกลับมาคึกคักมากขึ้น ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาเดินหน้าอีกครั้ง โดยตั้งเป้ายอดขายจากแคมเปญนี้ 3,600 ล้านบาท”

 

นางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานบริหารสมาชิก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า ปลายปีนี้นับเป็นช่วงเวลาที่ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์อย่างสูงสุด โดยเฉพาะเมื่อสถานการณ์เริ่มดีขึ้น ประชาชนสามารถออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านและจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น

 

ศูนย์การค้าในกลุ่มวันสยามจึงตอบแทนลูกค้าด้วยแคมเปญโปรโมชั่นเพิ่มมูลค่าให้แก่ทุกการจับจ่ายให้คุ้มค่ามากที่สุด และมั่นใจว่าตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจในฐานะเป็นโกลบอลเดสติเนชั่นที่ครองใจนักช้อปมาโดยตลอด และสามารถสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของร้านค้า แบรนด์ดัง และผู้เช่า สร้างยอดขายเพิ่มในช่วงโค้งสุดท้ายของปี เป็นแรงผลักดันที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง