รีเซต

ทรูปลูกปัญญา เสริมทักษะภาษาอังกฤษ ติวเลื่อนชั้น ก่อนเปิดเทอมใหม่สู้โควิด-19

ทรูปลูกปัญญา เสริมทักษะภาษาอังกฤษ ติวเลื่อนชั้น ก่อนเปิดเทอมใหม่สู้โควิด-19
TrueID
4 มิถุนายน 2563 ( 16:10 )
1.4K
ทรูปลูกปัญญา เสริมทักษะภาษาอังกฤษ ติวเลื่อนชั้น ก่อนเปิดเทอมใหม่สู้โควิด-19

 

ทรูปลูกปัญญา สานต่อภารกิจสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ไม่สิ้นสุด ครบครันทั้งคลังบทเรียน คลังข้อสอบ ระบบอัปสกิลก่อนเปิดเทอมใหม่ กรุงเทพฯ 21 เมษายน 2563

 

 

ดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน ผู้อำนวยการด้านการศึกษาและวิชาการ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ด้วยวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้โรงเรียนต้องปิดเทอมนานขึ้น ทั้งคุณครู และนักเรียน จำเป็นต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อ เพื่อชาติ กลุ่มทรู โดยทรูปลูกปัญญา ตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษาเยาวชนไทยที่ยังคงต้องเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง จึงสานต่อภารกิจสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ที่ไม่สิ้นสุด

 

โดยทุ่มเต็มศักยภาพ นำจุดเด่นและองค์ความรู้ทั้งหมดที่มีของทรูปลูกปัญญา คลังความรู้ออนไลน์ขนาดใหญ่ที่ครบทุกเรื่องการศึกษาและสาระความรู้ มาเป็นเครื่องมือสำคัญเพื่อช่วยเสริมการเรียนการสอนของทั้งคุณครูและนักเรียนในทุกระดับ ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาถึงมัธยมศึกษาได้แก่ คลังบทเรียน คลังข้อสอบ ระบบอัปสกิล ปลูกติวเตอร์ (Plook Tutor) และ ปลูกคลาสรูม (Plook Classroom)

 

โดยเฉพาะในช่วงที่สถานการณ์เช่นนี้ที่ต้องเรียนจากที่บ้าน ทรูปลูกปัญญา จึงเปิด คอร์สเรียนออนไลน์ให้ใช้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผ่านเว็บไซต์ www.trueplookpanya.com ซึ่งประกอบด้วย คอร์สซัมเมอร์ภาษาอังกฤษ และคอร์สติวเตรียมตัวสอบเลื่อนชั้น ทั้งระดับขึ้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 มัธยมศึกษาปีที่ 4 และคอร์สเข้มข้นเพื่อติวสอบเข้ามหาวิทยาลัย ให้นักเรียนได้ฝึกทักษะ ทบทวนความรู้ ลองทำข้อสอบ เตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียนใหม่ และสำหรับคุณครู ยังเปิดบทเรียนออนไลน์ เทอม 1 สำหรับการจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์อีกด้วย

 

สำหรับเครื่องมือสำคัญเพื่อช่วยเสริมการเรียนการสอนออนไลน์ ที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของนักเรียน คุณครูและผู้ปกครอง ในการเรียนรู้ยุคดิจิทัล ได้แก่

 

1. คลังบทเรียน : รวบรวมเนื้อหาการเรียนการสอนทั้งหมด 8 กลุ่มสาระวิชา ไว้ครบทุกระดับชั้น อีกทั้งมีคลิปติว กว่า20,000 คลิป ยิ่งไปกว่านั้น ยังครบครันด้วยคลังความรู้ออนไลน์ที่เปิดโลกทัศน์ให้น้องๆ ได้เรียนรู้นอกเหนือจากห้องเรียนกว่าอีก 80,000 คอนเทนต์

 

2. คลังข้อสอบ : สนามสอบจำลองเสมือนจริง สำหรับทบทวน ทดสอบความรู้ และเช็คความพร้อมก่อนลงสนามสอบจริง คลังข้อสอบออนไลน์ขนาดใหญ่ มีแบบฝึกหัดและแบบทดสอบ รวมมากกว่า 80,000 ข้อ ครอบคลุมทุกระดับชั้นตั้งแต่ .1 – .6 ทุกกลุ่มสาระวิชา ใช้งานง่าย และมีระบบการจับเวลาในการทำข้อสอบ เสมือนการทำข้อสอบจริง เมื่อทำข้อสอบเสร็จ สามารถทราบผลได้ทันที

 

3. ระบบอัปสกิล : ระบบที่ให้ผู้ใช้งานมาอัปสกิลทักษะความรู้ด้าน การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ผ่านการทำข้อสอบและคลิปทบทวนบทเรียน โดยระบบจะมีการรายงานผลแสดงจุดแข็งและจุดที่ควรพัฒนาเพิ่มให้ผู้เรียนสามารถพัฒนาความรู้ได้ตรงจุด อีกทั้งสามารถเห็นช่วงคะแนนเทียบกับผู้ทำข้อสอบทั้งหมดได้อีกด้วย

 

4. ปลูกติวเตอร์ (Plook Tutor) : คลิปติวฟรีออนไลน์ กับติวเตอร์ผู้เชี่ยวชาญ ครอบคลุมทุกเนื้อหากลุ่มสาระวิชา ทั้งชั้นประถมศึกษา และชั้นมัธยมศึกษา พร้อมดาวน์โหลดชีทติวฟรี เสมือนกับมีติวเตอร์มาสอนให้ถึงที่บ้าน

 

5. ปลูกคลาสรูม (Plook Classroom) :  ระบบที่สร้างขึ้นเพื่อคุณครูและนักเรียนที่ต้องการจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ เปรียบเสมือนห้องเรียนออนไลน์ที่คุณครูสามารถเข้าไปใช้งานโดยการสั่งบทเรียน สั่งงาน สั่งการบ้านให้นักเรียน และนักเรียนเข้าไปทำแบบฝึกหัด และเรียนตามบทเรียนที่ครูจัดไว้ให้

 

ยิ่งไปกว่านั้น ทรูปลูกปัญญา ยังได้เปิด คอร์สเรียนออนไลน์ ขึ้นพิเศษให้ใช้ฟรี ผ่านเว็บไซต์ www.trueplookpanya.com  ได้แก่

 

สำหรับนักเรียน

คอร์สเรียนซัมเมอร์ภาษาอังกฤษออนไลน์ : สำหรับน้องๆ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 พร้อมตัวอย่างการจัดตารางเรียนภายใน 1 เดือน เพื่อให้ฝึกฝนและทบทวนบทเรียนในช่วงปิดเทอม เสมือนการเรียนคอร์สซัมเมอร์จริงๆ ที่โรงเรียนและสถาบันสอนภาษา พร้อมแนะนำกิจกรรมเสริมทักษะภาษาอังกฤษที่ทำเองง่ายๆ ที่บ้าน

ติวสอบเข้า .1 และ .4 : สำหรับน้องๆ ชั้นป.6 และม.3 ที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้าระดับชั้น .1 และ .4 สามารถทดสอบทักษะความรู้ และทบทวนบทเรียน ผ่านระบบอัปสกิลที่จะมีการรายงานผลแสดงจุดแข็งและจุดที่ควรพัฒนาเพิ่มเพื่อให้วางแผนการเตรียมตัวสอบได้ด้วยตนเองแบบตรงจุด

 

คอร์สเข้มข้น .6 ติวเข้ามหาวิทยาลัย : คอร์สสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ไม่สามารถออกไปเรียนพิเศษเพิ่มเติมได้ และมีเวลาในการเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยน้อยลง เนื่องจากมีการเลื่อนเวลาการเปิดภาคเรียนน้องๆ จึงต้องปรับตัวเรียนออนไลน์ด้วยตัวเองมากขึ้น เพื่อให้พร้อมพิชิตภารกิจสำคัญ

 

สำหรับคุณครู

บทเรียนออนไลน์ เทอม 1 ให้คุณครูสามารถจัดการเรียนการสอนผ่านระบบออนไลน์ โดยทรูปลูกปัญญา ได้รวบรวมบทเรียน และแบบทดสอบ ไว้ทุกระดับชั้น ทุกกลุ่มสาระวิชา ให้สามารถเลือกจัดการด้วยตนเองได้

 

ทั้งนี้ นอกจากทางเว็บไซต์แล้ว น้องๆ นักเรียน ยังสามารถเข้าถึงทุกความรู้จากทรูปลูกปัญญา ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทางแอปพลิเคชันทรูปลูกปัญญา ที่ให้ทุกเรื่องการศึกษาครบ จบในแอปเดียว โดยสามารถดาวน์โหลดฟรี ผ่าน App Store และ Google play รวมถึงรับชม ช่องทรูปลูกปัญญา ช่องความรู้ดูสนุกนำเสนอรายการส่งเสริมการศึกษารายการสาระบันเทิง และรายการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรม สำหรับทุกเพศทุกวัย ออกอากาศทาง TrueVisions 37 และ HD 111 ที่เปิดเป็นฟรีทูแอร์ให้ทั่วประเทศสามารถรับชมรายการผ่านอุปกรณ์และจานรับสัญญาณระบบอื่นๆ ได้แก่ PSI ช่อง 248 และ DTV ช่อง 315 อีกด้วย  

 

ทรูปลูกปัญญา ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคอนเทนต์คุณภาพด้านการศึกษา ส่งเสริมความรู้คู่คุณธรรมอย่างต่อเนื่องให้แก่เยาวชนและคนในสังคม เพื่อให้เด็กไทย ทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้ในแบบฉบับของตัวเอง และทรูปลูกปัญญา ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งอยู่เคียงข้างทุกคน เพื่อก้าวผ่านสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง