รีเซต

พบศพชายนิรนาม เสียชีวิตปริศนากลางไร่อ้อย

พบศพชายนิรนาม เสียชีวิตปริศนากลางไร่อ้อย
มติชน
2 พฤศจิกายน 2565 ( 15:11 )
88
พบศพชายนิรนาม เสียชีวิตปริศนากลางไร่อ้อย

เวลา 13.00 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ต.อ.ณัฎฐ์ พิพัฒน์สวัสดิ์ ผกก.สภ.เขาดิน, พ.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ คงถาวร สวป.เขาดิน ร.ต.อ.ชุกรี ปะดุกา ร้อยเวร สภ.เขาดิน พร้อมด้วย ชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งมีคนพบศพมนุษย์นอนเสียชีวิตอยู่กลางไร่อ้อย หมู่ที่ 7 ต.หนองขวาง อ.โพธาราม ใกล้กับวัดหนองกวางใหม่

 

ที่เกิดเหตุอยู่ในป่าอ้อย ห่างจากถนนลาดยางประมาณ 300 เมตร ศพเป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 165 – 170 ซม.ไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงขาสั้นลายสก็อตสีน้ำตาล ที่ข้อมือซ้ายใส่นาฬิกาเรือนทองชุบ ต้นแขนขวามีรายสักเป็นรูปเปลวไฟ มีบาดแผลถลอกยาวประมาณ 5 ซม. คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ตำกว่า 3 วัน ศพเริ่มขึ้นอึด

 

นางตุ้ม นาเครือ อายุ 50 ปี คนเฝ้าไร่อ้อย กล่าวว่า พ่อของตนคือนายต๊ะ นาเครือ อายุ 72 ปี เป็นคนเจอคนแรก ก่อนเกิดเหตุพ่อของตนได้ขับรถไถเข้าไปไถทำถนน ระหว่างที่ขับรถผ่านก็ไปเจอศพดังกล่าว ส่วนผู้ตายนั้นเห็นเดินอยู่แถวหมู่บ้าน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งตนเห็นว่าเป็นคนเรร่อน จึงนำขนม อาหารมาให้กิน เขาก็ไม่เอา ไม่กิน จากนั้นก็ไม่เห็นอีกเลย จนมาพบนอนตายอยู่กลางไร่อ้อยดังกล่าว ก่อนหน้านี้มีคนไปถามผู้ตายว่าเป็นคนที่ไหน ผู้ตายได้บอกว่าเขาเป็นคนแถววัดหินแท่นลำภาชี เขตอำเภอด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้มูลนิธิสว่างราชบุรี นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้ง พร้อมกับจะประสานตามหาญาติผู้ตายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง