รีเซต

หนีไม่รอด! ตร.สกัดจับ อดีตพระไกรศร ขโมยกางเกงในสาว เผยเอามาสวมจนเสร็จกิจ

หนีไม่รอด! ตร.สกัดจับ อดีตพระไกรศร ขโมยกางเกงในสาว เผยเอามาสวมจนเสร็จกิจ
ข่าวสด
27 มีนาคม 2565 ( 00:35 )
148
หนีไม่รอด! ตร.สกัดจับ อดีตพระไกรศร ขโมยกางเกงในสาว เผยเอามาสวมจนเสร็จกิจ

หนีไม่รอด! ตร.สกัดจับ อดีตพระไกรศร ขโมยกางเกงในสาว เผยเอามาสวมจนเสร็จกิจ สารภาพเคยถูกจับคดีเดิมมาแล้ว อยากรักษาให้หายจากอาการป่วยทางจิต

 

จากกรณีที่ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมด้วย น้ำฟ้า ภรรยา และทีมงาน ได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ถึงพฤติกรรมของพระบวชใหม่รูปหนึ่ง ชอบแอบลักขโมยกางเกงในและเสื้อในของหญิงสาว โดยมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ ขณะกำลังย่องเข้ามาแอบขโมยถึงในบ้านของผู้เสียหาย เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2565 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 26 มี.ค. 2565 พ.ต.อ.​ณรงค์ฤทธิ์ เพชรศักดิ์ ผกก.สภ.เขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย พ.ต.ท.สงบ โคตรโย พนักงานสอบสวน ได้นำตัวอดีตพระไกรศร หรือนายไกรศร มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

เบื้องต้นนายไกรศรยอมรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุ 23 มี.ค. 2565 ช่วงเช้าได้เดินบิณฑบาต และเห็นสีการะหว่างทางจึงเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้น พอตกดึกตนจึงแอบย่องเข้าไปในบ้านชาวบ้านใกล้วัด เพื่อไปขโมยกางเกงในสตรีมาสวมใส่

 

นายไกรศร ให้การต่อว่า ตนจะนำกางเกงในสตรีที่ขโมยมาสวมใส่เพื่อเสร็จกิจทางอารมณ์ ตนได้เข้าไปแล้วขโมยมา 3 ตัว แต่เนื่องจากมีกล้องวงจรปิดและเจ้าของบ้านรู้ตัว ตนจึงวิ่งหนีออกข้างป่าหลังบ้านและทิ้งกางเกงในไว้ในป่าหญ้า ไม่ได้นำกลับมายังกุฏิ จากนั้นกลับเข้ากุฏิตามปกติ เพื่อเก็บสัมภาระเตรียมจะหนีออกจากพื้นที่ก่อเหตุในช่วงเช้า

 

นายไกรศร กล่าวอีกว่า จนเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 24 มี.ค. ตนทราบข่าวว่ามีการแจ้งความจึงรีบออกจากพื้นที่โดยไม่ได้นำของที่เตรียมไว้ไปด้วย จุดแรกที่ไปคือวัดในพื้นที่ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นวัดที่บวชมา แต่พอช่วงดึกมีพระในวัดเห็นการถ่ายทอดสดที่หมอปลาบุกมาตามที่วัดในพื้นที่เขาหินซ้อน ตนจึงขอให้พระในวัดสึกให้และออกจากวัด เพื่อเดินทางต่อไป จ.เพชรบูรณ์ แต่ถูกเจ้าหน้าที่สกัดจับระหว่างหลบหนีไว้ได้

 

 

นายไกรศร กล่าวต่อว่า ตนเคยถูกจับในคดีลักกางเกงในมาแล้วในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี และรับโทษจนหมด คิดว่าหลังจากออกมาจากเรือนจำอาการที่เป็นอยู่จะหายจากการเห็นผู้หญิงที่แต่งตัวเซ็กซี่ จึงมาบวชเพื่อจะรักษาจิตใจตนเอง แต่ไม่สามารถบังคับจิตใจตนเองได้ จึงก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง ตนอยากจะรักษาให้หายจากอาการป่วยทางจิตมาก

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่สอบสวนนายไกรศรแล้วเสร็จ จึงคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ นายไกรศรได้กราบขอโทษผู้เสียหายที่มาดูระหว่างทำแผนฯ ด้วย เจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ด้านผู้เสียหาย กล่าวว่า ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่จับคนร้ายได้ และเสียดายอนาคตของนายไกรศรที่กระทำผิดในครั้งนี้ โดยส่วนตัวแล้วให้อภัย แต่ก็ต้องดำเนินการตามกฏหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง