รีเซต

เด็ก 6 ขวบ หลับในรถ ดับปริศนา พ่อเลี้ยงอ้าง ลูกปวดหลัง นอนบ้านไม่ได้

เด็ก 6 ขวบ หลับในรถ ดับปริศนา พ่อเลี้ยงอ้าง ลูกปวดหลัง นอนบ้านไม่ได้
ข่าวสด
2 มกราคม 2565 ( 16:17 )
110
เด็ก 6 ขวบ หลับในรถ ดับปริศนา พ่อเลี้ยงอ้าง ลูกปวดหลัง นอนบ้านไม่ได้

ข่าววันนี้ 2 ม.ค.2565 พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ รองผบก.ภ.จว.ตราดพร้อมเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุเด็กชาย อายุ 6 ขวบเสียชีวิตปริศนาในรถ บริเวณหมู่บ้านในอ.แหลมงอบ จุดเกิดเหตุพบร่างเด็กเสียชีวิตในรถเก๋งของครอบครัว สภาพศพถือว่าตายผิดธรรมชาติ พร้อมมีเลือดออกที่จมูก จึงส่งศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดทันที

 

จากการสอบถามแม่ของเด็กที่ตาย เจ้าตัวยังไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ส่วนทางพ่อเลี้ยงเผยว่าลูกเลี้ยงที่เสียชีวิต เคยบ่นว่าปวดหลังปวดตัว นอนในบ้านไม่ได้ จึงต้องย้ายลูกไปนอนในรถเกือบทุกคืน บางวันตนก็ไปนอนด้วย โดยต่อสายไฟใช้พัดลมเป่าแทน เป็นแบบนี้เสมอ ก่อนเกิดเหตุ น้องบอกว่าง่วงจะเข้าไปนอนในรถ ช่วงเที่ยงคืน ลูกเลี้ยงแจ้งว่าอยากกินปู ตนจึงออกไปตักปูมาให้ เมื่อกลับมาพบลูกเสียชีวิตแล้ว ยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายร่างกายลูก แต่มีชาวบ้านมาพูดให้ร้ายเสมอ

 

ด้านชาวบ้านในพื้นที่เผยว่า เด็กที่ตายอยู่กับพ่อเลี้ยงและแม่แท้ ๆ มาหลายปี ตอนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร นอนบ้านตามปกติ แต่ต่อมาก็เริ่มมานอนในรถ โดยบอกว่านอนบ้านแล้วน้องปากเบี้ยว มีการบังคับเด็กนอนในรถทุกคืนเป็นปี ๆ ห้ามออกจากรถหลังสามทุ่มเพราะแม่เชื่อในไสยศาสตร์ จนเด็กมีแผลปรากฎตามตัว ไม่รู้ว่าถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่ ซึ่งตำรวจจะสอบปากคำหาพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง