รีเซต

เจ๊กั้ง คือใคร? เปิดประวัติ "เจ๊กั้ง นัยน์ปพร" นายจ้างโหด ทุบตีน้องฟ้า จนบาดเจ็บสาหัส

เจ๊กั้ง คือใคร? เปิดประวัติ "เจ๊กั้ง นัยน์ปพร" นายจ้างโหด ทุบตีน้องฟ้า จนบาดเจ็บสาหัส
Ingonn
9 ธันวาคม 2564 ( 15:05 )
51.2K
1
เจ๊กั้ง คือใคร? เปิดประวัติ "เจ๊กั้ง นัยน์ปพร" นายจ้างโหด ทุบตีน้องฟ้า จนบาดเจ็บสาหัส

เป็นเรื่องที่สะเทือนใจอย่างมาก จากกรณี เจ๊กั้ง นายจ้างโหด ทุบตีน้องฟ้า น้องชายอดีตแฟน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้วยการใช้ท่อพีวีซี ไม้เบสบอล จนใบหน้าผิดรูป แขนหัก ตาบอด อวัยวะเพศเน่า บังคับกินมูลสัตว์ ใช้ชีวิตเหมือนทาส จนพี่ชายต้องลักพาตัวน้องตนเองออกมาจากขุมนรกของเจ๊กั๊ง

 

โดยในรายการ "โหนกระแส" เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้สัมภาษณ์ น้องฟ้า ถึงชีวิตความเป็นอยู่ที่หดหู่ หลังอยู่ร่วมชายคาเดียวกับ เจ๊กั้ง มายาวนานกว่า 10 ปี โดยพฤติกรรมของเจ๊กั้งที่ทารุณกรรมตนเอง ร่วมกับอ้วน ลูกจ้างมือขวา ทำให้เป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมไทย จนใครๆก็อยากรู้จักว่า "เจ๊กั้ง คือใคร" 

 

ประวัติ เจ๊กั้ง นัยน์ปพร เนตรบุตร

น.ส.นัยน์ปพร เนตรบุตร หรือ เจ๊กั้ง เจ้าของร้านเคมีเกษตรและอุปกรณ์ก่อสร้าง ใน จ.สิงห์บุรี เคยแต่งงานกับ นายฐปนวัชร์ หรือ นายจอห์น พี่ชายของน้องฟ้า จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้ น้องฟ้า ได้เข้ามาช่วยงานที่ร้านของเจ๊กั้ง ตั้งแต่อายุประมาณ 15-16 ปี เนื่องจากเรียนหนังสือไม่จบ เพราะหัวไม่ไป จึงออกมาช่วยขายของ ดูแลบ้านเจ๊กั้ง แต่สุดท้ายจอห์นและเจ๊กั้งได้เลิกกัน แต่น้องฟ้ายังคงช่วยงาน และอยู่บ้านเจ๊กั้งต่อ ยาวนานกว่า 10 ปี

 

เจ๊กั้ง เป็นคนรักสัตว์ เลี้ยงสุนัขและแมวรวมกันกว่า 40 ตัว แบ่งเป็นสุนัขไซบีเรีย 30 ตัว และแมวอีก 10 ตัว โดยมีน้องฟ้า เป็นคนดูแลสัตว์เลี้ยงให้ แต่หากน้องฟ้า เก็บอึหรือฉี่สุนัขไม่หมด เจ๊กั้งจะให้กิน หรือไม่กินก็จะถูกตี จนได้รับบาดเจ็บมาจนถึงปัจจุบัน หากสุนัขที่เลี้ยงไว้ เผลอเดินไปกินขี้นก ก็จะถูกเจ๊กั้งโกรธและบังคับให้กินขี้นกตามสุนัข หากไม่เก็บกวาดให้เรียบร้อย เจ๊กั้งจะทุบตี ด้วยกระบอง ด้ามไม้กวาด ท่อพีวีซี หรือไม้เบสบอล นอกจากนั้นเจ๊กั้งก็ไม่ให้เงินใช้ ทำให้ฟ้าไม่สามารถไปไหนได้ แต่น้องฟ้า เล่าให้ฟังในรายการโหนกระแสว่า สาเหตุที่น้องฟ้ายังคงอยู่ที่บ้านเจ๊กั้ง เพราะว่า "อยากทดแทนบุญคุณให้บ้าง เขาดูแลตลอด เราอาศัยอยู่กินกับครอบครัว เราคิดว่าเราเป็นลูกอยู่กับเขา"

 

นอกจากเจ๊กั้งแล้ว ยังมีนายศรายุทธ บุญคร หรือ อ้วน ลูกน้องอีกคนของเจ๊กั้ง ที่มีพฤติกรรมร่วมกันทำร้ายร่างกายน้องฟ้าจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้วยวิธีทรมานร่างกายน้องฟ้า เช่น ทุบตีทั่วร่างกาย ใช้ท่อพีวีซีตีปาก ตีอวัยวะเพศ จนอวัยวะเน่าติดเชื้อ ตาซ้ายบอด ใบหน้าบวมผิดรูป หูสองข้างผิดรูป ปากผิดรูป หน้าผากบวม แขน นิ้วมือหัก และบังคับให้กินอึสัตว์เลี้ยง รุมทำร้ายร่วมกับเจ๊กั้ง

 

เจ๊กั้งตีเพราะน้องฟ้าทำตัวไม่ดี

ในขณะเดียวกัน เจ๊กั้งได้ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีทำร้ายร่างกายน้องฟ้า ว่า ตนเลี้ยงดูน้องฟ้าและรักเหมือนลูกหลาน แต่น้องฟ้าดื้อ ชอบโกหก และลักขโมยของในบ้าน เจ๊กั้งจึงทำโทษด้วยการตีโดยใช้ท่อพีวีซี ไม่ใช่ไม้เบสบอลตามที่น้องฟ้าบอก ส่วนการบังคับให้กินฉี่ และอึสุนัข ไม่เป็นความจริง เพียงแค่พูดขู่เท่านั้น เวลาทำงานบ้านไม่สะอาด ส่วนเหตุผลที่ต้องตีอวัยวะเพศ เพราะน้องฟ้ามองหน้าเจ๊กั้งแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ ต้องอบรมสั่งสอน 

 

ล่าสุด เจ๊กั้ง และอ้วน ลูกจ้างก็ให้การรับสารภาพ จึงได้ฝากขังและได้คัดค้านการประกันตัวไปก่อน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ตามป.อาญา มาตรา 297 ตรงนี้มีโทษสูง จำคุกตั้งแต่ 6 เดือนถึง 10 ปี ปรับ 1 หมื่นถึง 2 แสนบาท 

 

โดยต้องประชุมเพิ่มเติมกับกระทรวงแรงงาน และกระทรวง พม. ถึงพฤติกรรมของเจ๊กั้ง หากการกระทำเข้าข่ายเป็นการค้ามนุษย์ คือเอาคนเป็นทาส ใช้แรงงานไม่ให้ค่าจ้างแรงงาน กดขี่กักขัง ทำร้ายร่างกาย ถ้าเข้าข่ายโทษหนักไปอีก จำคุก 4-12 ปี ปรับ 4 แสน - 1.2 ล้านบาท แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีญาติมายื่นเรื่องขอประกันตัวแต่อย่างใด

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสด

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง