รีเซต

ลองฟังกัน ผลงานผู้ต้องขังโคฟเวอร์เพลง "ถ้าเขาจะรักอยู่ในเรือนจำเขาก็รัก"

ลองฟังกัน ผลงานผู้ต้องขังโคฟเวอร์เพลง "ถ้าเขาจะรักอยู่ในเรือนจำเขาก็รัก"
TNN ช่อง16
15 พฤศจิกายน 2563 ( 10:56 )
228
ลองฟังกัน ผลงานผู้ต้องขังโคฟเวอร์เพลง "ถ้าเขาจะรักอยู่ในเรือนจำเขาก็รัก"

วันนี้ (15พ.ย.63) "ทัณฑสถานบําบัดพิเศษกลาง" ได้โพสต์คลิปวิดีโอการโคฟเวอร์เพลง "ถ้าเขาจะรักอยู่ในเรือนจำเขาก็รัก" ซึ่งได้ดัดแปลงมาจากเพลง "ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆเขาก็รัก)" ของ "เฟิร์ส อนุวัฒน์ แซ่โจว" 

สำหรับเพลง "ถ้าเขาจะรักอยู่ในเรือนจำเขาก็รัก" นั้น เป็นผลงานของผู้ต้องขัง ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ในโครงการฝึกวิชาชีพดนตรีสากล โดยในเอ็มวี เป็นการถ่ายทำในเรือนจำทั้งหมด ซึ่งผู้ต้องขังได้ทำการใส้หน้ากากเพื่อปิดบังในหน้าขณะถ่ายเอ็มวี โดยบทเพลงดังกล่าวมียอดวิวแล้วกว่า 15,000 ครั้ง

มิวสิควิดีโอเพลง "ถ้าเขาจะรักอยู่ในเรือนจำเขาก็รัก" มีความยาว 6.15 นาที โดยเนื้อหาเพลงมีเนื้อหาหลักๆ อยู่ที่ ผู้ต้องขังที่มีความคิดถึงคนที่ตนเองรักเฝ้ารอคอยวันที่คนรักกันจะมาเยี่ยมเยียน ซึ่งหากรักกันจริงไม่ว่าตนเองจะอยู่ที่ไหนก็จะมีความรักความคิดถึงให้กันตลอด โดยหวังว่าจะมีสักคนที่รักกันจริง แต่ไม่ว่ารอนานแค่ไหนก็ยังไม่มีใครมาหา

ทั้งนี้ กิจกรรมส่งเสริมให้มีการเล่นดนตรีในทัณฑสถาน ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ต้องขังได้ผ่อนคลายความเครียด บำบัดจิตใจ เพื่อกลับตัวเป็นพลเมืองที่ดี คืนสู่สังคมใช้ชีวิตอย่างปกติสุข โดยไม่หวนกลับมากระทำความผิดซ้ำสร้างภาระให้กับสังคมอีกต่อไป

เกาะติดข่าวที่นี่

 

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง