รีเซต

กินเลี้ยงที่ทำงาน ก่อนชวนกันไปต่อที่ร้าน สุดสลด เพื่อนประสบอุบัติเหตุ

กินเลี้ยงที่ทำงาน ก่อนชวนกันไปต่อที่ร้าน สุดสลด เพื่อนประสบอุบัติเหตุ
ข่าวสด
8 มกราคม 2565 ( 04:19 )
121
กินเลี้ยงที่ทำงาน ก่อนชวนกันไปต่อที่ร้าน สุดสลด เพื่อนประสบอุบัติเหตุ

กลุ่มเพื่อนกินงานเลี้ยงที่ทำงาน ก่อนชักชวนกันไปต่อที่ร้าน เอะใจหนุ่มวัย 33 ปี หายไป ก่อนมารู้ว่ารถจยย. ชนท้ายบรรทุกพ่วง ดับสลด

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 2565 พ.ต.ต.ยศวัจน์ ศรีลาพัฒน์ สว.(สอบสวน)สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจยย. ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าศาลาท่าเรือ 6 ถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้า ต.บึงยีโถ อ.ธัญบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-6731 ราชบุรี ทะเบียนลูกพ่วง 70-6732 ราชบุรี จอดอยู่ริมถนน บริเวณท้ายรถบรรทุกพบรถจยย. ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีเทาดำ ทะเบียน 3ขท2774 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิย ส่วนคนขับคือนายกอบชัย ธัญญาโภชน์ อายุ 33 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิต ให้การว่า นายกอบชัย กับเพื่อนไปกินเลี้ยงที่ทำงาน และกำลังจะไปต่อกันที่ร้านย่านคลองสาม แต่มาทราบอีกทีว่าเพื่อนเกิดอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต จึงขับรถวนกลับมาดู

จากการสอบสวนนายบุญธรรม อายุ 39 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง ให้การว่า ตนจอดพักรถนอนพักตั้งแต่เวลา 22.00 น. หลังจากขับกลับจากบรรทุกหินไปส่งที่จ.ปราจีนบุรี และจะขับรถกลับจ.สุพรรณบุรี เพื่อไปวิ่งงานต่อ ก็มีรถจยย. ขี่มาชนท้ายเสียชีวิต

พ.ต.ต.ยศวัจน์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการตรวจสอบและบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดพร้อมสอบสวนคนขับรถบรรทุกอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตรต่อเนื่องที่นิติเวชรพ.ธรรมศาสตร์ ก่อนให้ญาติรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง