รีเซต

ตั้งค่าหัว 3 พัน! ล่าคนร้ายขโมยสัญญาณไซเรนรถดับเพลิง

ตั้งค่าหัว 3 พัน! ล่าคนร้ายขโมยสัญญาณไซเรนรถดับเพลิง
TNN ช่อง16
21 กันยายน 2563 ( 18:39 )
212
ตั้งค่าหัว 3 พัน! ล่าคนร้ายขโมยสัญญาณไซเรนรถดับเพลิง

วันนี้( 21 ก.ย.63) กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ภายในสถานีดับเพลิงเทศบาลเมืองปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี เมื่อเวลา 01.14 น. วันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่กลุ่มคนร้ายกำลังถอดสัญญาณไซเรนบนหลังคารถดับเพลิง 1 อันและพยายามงัดแงะไซเรนที่หน้ารถดับเพลิงอีก 1 คัน โดยมีเสียงสุนัขเห่าดังผิดปกติ เจ้าหน้าที่ประจําสถานีดับเพลิงจึงออกมาดูพร้อมอาวุธปืนประจำกาย ทำให้คนร้ายตกใจวิ่งไปขึ้นรถเก๋งที่จอดรออยู่ หลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว 

ภายหลังเกิดเหตุ นายวิทยา สมจริยา หัวหน้าฝ่ายปกครองสถานีดับเพลิงเทศบาลเมืองปากแพรก เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อกลุ่มบุคคลที่เข้ามาลักทรัพย์ของทางราชการแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ด้วยการจะส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ลงพื้นที่เพื่อติดตามหาตัวกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดี  นายวิทยา เชื่อว่า คนร้ายน่าจะเข้ามาก่อเหตุตามใบสั่งของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการนำสัญญาณไซเรนไปติดกับรถของตนเอง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพวกรถบัสแต่งซิ่งที่ต้องการนำสัญญาณไปติดเพื่อเปิดขอทาง 

นายวิทยายังได้ประณามการกระทำของกลุ่มคนร้ายในครั้งนี้ เพราะทำให้รถดับเพลิงคันที่บรรทุกน้ำได้มากที่สุดไม่มีสัญญาณไซเรน หากเกิดเหตุไฟไหม้ รถคันดังกล่าวก็ไม่สามารถที่จะออกปฏิบัติหน้าที่ได้แต่ถ้าจะออกก็ต้องมีรถคันอื่นนำหน้า 

นายวิทยา อยากฝากไปถึงประชาชน รวมทั้งกลุ่มเพื่อนๆหากใครได้ติดตามข่าวแล้วคุ้นหน้าคุ้นตากลุ่มคนร้ายตามคลิปก็ขอให้แจ้งเข้ามา ถึงแม้จะจับตัวคนร้ายไม่ได้แต่ถ้าได้ไซเรนที่ถูกขโมยไปกลับคืนมาก็ยังดี แต่ถ้าหากพลเมืองดีแจ้งเบาะแสเข้ามา แล้วไปนำไปสู่การจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายตนยืนยันว่าจะมอบเงินเป็นสินน้ำใจให้กับผู้แจ้งเบาะแสเป็นเงินส่วนตัวจำนวน 3,000 บาทอย่างแน่นอน 



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง