รีเซต

“สามารถ”และ ส.ส.พปชร.มอบชุดตรวจยาเสพติด หวังลดการแพร่ระบาด

“สามารถ”และ ส.ส.พปชร.มอบชุดตรวจยาเสพติด หวังลดการแพร่ระบาด
TNN ช่อง16
6 ตุลาคม 2563 ( 20:43 )
139
“สามารถ”และ ส.ส.พปชร.มอบชุดตรวจยาเสพติด หวังลดการแพร่ระบาด

6 ตุลาคม 2563  สน.เตาปูน นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ร่วมกับ น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส.กรุงเทพฯ เขตบางซื่อ-ดุสิต พรรค พปชร. ร่วมมอบชุดตรวจยาเสพติด จำนวน 2,000 ชุด แก่ พ.ต.อ.กฤช กัญชนะ ผกก.สน.เตาปูน พ.ต.ท.สุรเดช ฉัตรไทย รอง ผกก.สส.สน.เตาปูน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน เพื่อดำเนินการลดปัญหาการแพร่ระบาดยาเสพติดในเขตพื้นที่รับผิดชอบ สน.เตาปูน 


นายสามารถ กล่าวว่า การปราบปรามปัญหายาเสพ ติดเป็นนโยบายที่สำคัญของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และข้อสั่งการของ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ซึ่งต้องให้ทุกส่วนบูรณาการร่วมกันแก้ปัญหาดังกล่าว โดย รมว.ยุติธรรม เน้นให้ดำเนินการยึดทรัพย์ขบวนการยาเสพติดอย่างจริงจัง นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค พปชร. กำชับให้ศูนย์ร้องทุกข์ พปชร. เร่งแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ในทุกมิติ ปัญหายาเสพติดทำลายครอบครัว ทำลายสังคมต้องเร่งแก้ไข

นายสามารถ กล่าวอีกว่า วันนี้ได้รับการประสานจาก ส.ส.เจ้าของพื้นที่ ว่าปัญหาการระบาดในเรื่องของยาเสพติดทวีความรุนแรงมากขึ้น มีการกวดขันจับกุมดำเนินคดีและเข้ารับการบำบัดรักษาเป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการปฏิบัติงานในแต่ละครั้งต้องใช้ชุดตรวจสารเสพติดเป็นจำนวนมาก จึงขอความร่วมมือกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ , ป.ป.ส. และ คนในพื้นที่เพื่อเอ็กซเรย์พื้นที่ในการป้องกันแก้ปัญหายาเสพติดให้หมดไปจากพื้นที่เตาปูนเพื่อชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืน



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง