รีเซต

ออกเรือ งมหาหอยแมลงภู่ สายออกซิเจนหลุด จมดับต่อหน้าเมีย

ออกเรือ งมหาหอยแมลงภู่ สายออกซิเจนหลุด จมดับต่อหน้าเมีย
ข่าวสด
8 ตุลาคม 2564 ( 15:28 )
49
ออกเรือ งมหาหอยแมลงภู่ สายออกซิเจนหลุด จมดับต่อหน้าเมีย

สลด! ผัวเมียออกเรือไปทะเล งมหาหอยแมลงภู่ ลงดำครั้งแรกไม่เป็นไร ครั้งสอง สายออกซิเจนหลุด จมหายดับต่อหน้าเมีย สุดช้ำ ต้องตามจนท.งมหากว่า 1 ชม.ถึงพบร่าง

 

วันที่ 8 ต.ค.2564 พ.ต.ท.ไพศิลป์ แก้วสีขาว สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข จ.ชลบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบค้นหาร่างนายบำรุง พลจร อายุ 48 ปีหลังจมน้ำทะเลที่หาดวอนนภา ซอย 18 ต.แสนสุข อ.เมือง โดยทีมค้นหาพบร่างหลังจากงมหากว่า 1 ชั่วโมง จึงพบร่างในสภาพหมดลมหายใจไปแล้ว ทางนางศรีสุรางค์ แสงดาว อายุ 58 ปี ภรยาถึงกับร่ำไห้ออกมาด้วยความเสียใจ

 

นางศรีสุรางค์เผยว่า ตนกับสามีออกเรือกันตั้งแต่หกโมงเช้าวันนี้ โดยสามีจะลงไปงมหาหอยแมลงภู่ โดยใส่สายออกซิเจนตอนดำไว้ พอลงไปดำครั้งที่ 2 ปรากฎว่าสายหลุดลอยมาบนน้ำ ตนรู้สึกใจเสีย คิดว่าต้องมีอะไรแน่ ๆ พยายามเรียกสามีอยู่นาน มองหาก็แล้ว เกือบ 10 นาทีผ่านไป เห็นร่างสามีผุดขึ้นมาในลักษณะคว่ำหน้าลง ก่อนจมหายไป จึงรีบพาเรือเข้าฝั่งและแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่พบว่าผู้ตายเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า ห่างจากจุดที่แจ้งหายไปไม่ไกล เบื้องต้นตำรวจจะสอบปากคำภรรยาอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ครอบครัวไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง