รีเซต

วอนตร.ช่วยจับ! กระบะชนแล้วหนีทิ้งนอนสลบ ซ้ำร้ายเจอคำพูดร้อยเวรทำจุกอก

วอนตร.ช่วยจับ! กระบะชนแล้วหนีทิ้งนอนสลบ ซ้ำร้ายเจอคำพูดร้อยเวรทำจุกอก
ข่าวสด
28 มิถุนายน 2564 ( 01:03 )
67
วอนตร.ช่วยจับ! กระบะชนแล้วหนีทิ้งนอนสลบ ซ้ำร้ายเจอคำพูดร้อยเวรทำจุกอก

 

แม่ค้าลอตเตอรี่ เจอกระบะชนกระเด็นแล้วหนี ปล่อยทิ้งนอนสลบอยู่บนถนน นอนพักรักษาตัวอยู่รพ.หลายสัปดาห์ เมื่อไปตามคดีที่โรงพัก เจอคำพูดร้อยเวรทำเอาพูดไม่ออก

 

 

 

วันที่ 27 มิ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก น.ส.อังคนาง อายุ 37 ปี แม่ค้าลอตเตอรี่ เมื่อประสบอุบัติเหตุถูกรถกระบะเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บ คู่กรณีหลบหนีไม่ลงมาเหลียวแล เมื่อไปแจ้งตำรวจโรงพักในพื้นที่ จ.ชลบุรี แล้วคดีไม่มีความคืบหน้า อีกทั้งยังถูกซ้ำเติมด้วยคำพูดสุดช้ำใจ

 

 

 

น.ส.อังคนาง เปิดเผยว่า ช่วงเย็นเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ขี่รถจักรยานยนต์จากแหลมฉบัง เพื่อนำลอตเตอรี่ไปส่งให้กับลูกค้าที่พัทยา ระหว่างทางมีรถกระบะขับเข้ามาชนจากทางด้านหลัง จนรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มแล้วหลบหนีไป ทิ้งตนนอนสลบอยู่บนพื้นถนนก่อนมีคนมาช่วยพาส่งรพ. พักรักษาตัวอยู่หลายสัปดาห์ ไม่สามารถออกมาประกอบอาชีพตามปกติได้ รถจักรยานยนต์ก็พังเสียหาย

 

 

หลังจากนั้นเราไปติดตามคดีกับพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งยังช่วยหาเบาะแสจนได้กล้องจากหน้ารถของพลเมืองดี และบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ซึ่งสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ไปมอบให้เป็นหลักฐานในการติดตามคู่กรณี แต่ตำรวจแจ้งว่าเป็นป้ายทะเบียนปลอมยังติดตามคู่กรณีไม่ได้ แต่ที่รู้สึกท้อใจและเสียใจมากกับคำพูดของตำรวจที่ว่า "คงต้องแล้วแต่เวรแต่กรรม" ฟังแล้วถึงจุกอก แต่ก็ขอความเมตตาเห็นใจจากตำรวจช่วยติดตามคู่กรณีมารับผิดชอบชดใช้ค่าซ่อมรถบ้าง เพราะขณะนี้ชีวิตก็ยากลำบากมากอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง