รีเซต

คณะสงฆ์ร่วมตร.ภาค3ฝ่ายปกครองเร่งส่งมอบสิ่งของเงินช่วยผู้ยากไร้เดือดร้อนโควิด19!(คลิป)

คณะสงฆ์ร่วมตร.ภาค3ฝ่ายปกครองเร่งส่งมอบสิ่งของเงินช่วยผู้ยากไร้เดือดร้อนโควิด19!(คลิป)
77ข่าวเด็ด
24 เมษายน 2563 ( 11:30 )
82
คณะสงฆ์ร่วมตร.ภาค3ฝ่ายปกครองเร่งส่งมอบสิ่งของเงินช่วยผู้ยากไร้เดือดร้อนโควิด19!(คลิป)

ชัยภูมิ – คณะสงฆ์ ร่วมฝ่าย ตร.ภาค 3 ผู้ว่าฯฝ่ายปกครอง ได้รับบริจาคเครื่องอุปโภค บริโภค ผ่านเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ จากศิษยานุศิษย์ เพื่อเร่งช่วยกันนำส่งมอบธารน้ำใจให้กับชาวบ้านผู้ยากไร้ที่เดือดร้อนได้รับผลกระทบจากการระบาดเชี้อไวรัสโควิด 19 ใน 20 จุด และกระจายไปให้ทั่วถึงทั้ง 16 อำเภอของจังหวัดชัยภูมิโดยเร็วต่อไป!

( 24 เม.ย.63 ) ที่ จ.ชัยภูมิ ที่บริเวณวิทยาสงฆ์จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายชัยภูมิ -หนองบัวแดง ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ นำโดยพระเจ้าภาวนาวิกรม เจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ พล.ต.ท.พูลทรัพย์  ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 และพล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ และคณะศิษยานุศิษย์ ของหลวงพ่อ พระเจ้าภาวนาวิกรม เจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ  ได้ร่วมกันส่งมอบธารน้ำใจที่มีผู้ใจบุญร่วมกันบริจาคมาให้ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นถุงยังชีพ ประกอบด้วยข้าวสาร 5 กิโลกรัม น้ำปลาน้ำมันพืชน้ำปลา ปลากระป๋อง บะหมี่สำเร็จให้กับราษฎรผู้ยากไร้ ที่ได้รับผลกระทบว่างงาน ขาดรายได้จากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 ในพื้นที่ทั้งจังหวัดชัยภูมิ

ที่จะมีการจัดส่งมอบธารน้ำใจดังกล่าว ให้กับชาวชัยภูมิ ในทั่วทั้งจังหวัดชัยภูมิใน 20 จุด ในทั่วทั้ง 16 อำเภอ ให้ทั่วถึงโดยเร็วทั้งหมดต่อไป โดยจุดแรกวันนี้ในพื้นที่ตำบลนาฝาย อ.เมืองชัยภูมิ ทั้ง 19 หมู่บ้าน  จำนวน 247 ชุด และศิษยานุศิษย์ หลวงพ่อเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ ยังได้นำเงินมามอบให้กับราษฎรผู้ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้อีกด้วยรายละ 40 บาทให้กับทุกคนที่เดินทางมารับสิ่งของในครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง