รีเซต

เตาย่างบาร์บีคิวอัจฉริยะ ‘The Gravity Series 800’ ควบคุมได้ผ่าน Wifi

เตาย่างบาร์บีคิวอัจฉริยะ ‘The Gravity Series 800’ ควบคุมได้ผ่าน Wifi
TNN ช่อง16
3 พฤศจิกายน 2563 ( 20:55 )
205
เตาย่างบาร์บีคิวอัจฉริยะ ‘The Gravity Series 800’ ควบคุมได้ผ่าน Wifi

ใครที่ชื่นชอบการปิ้งย่างบาร์บีคิวแบบเน้น ๆ จัดหนักจัดเต็มล่ะก็ น่าจะต้องเคยได้ยินชื่อเตาย่างบาร์บีคิวจากแบรนด์ “Masterbuilt” กันอยู่บ้าง โดยล่าสุดได้ออกผลิตภัณฑ์เตาย่างอัจฉริยะในเครือซีรีส์ขายดีอย่าง “The Gravity Series 800” ออกมาแล้ว ราคาจัดเต็มเน้น ๆ สมคุณภาพอยู่ที่ประมาณ 697 ดอลลาร์ หรือเกือบสองหมื่นกว่าบาท

ความโดดเด่นของเตาย่างตระกูล Gravity คือนอกจากจะให้คุณภาพการย่างที่ยอดเยี่ยม หอมควันถ่านชวนรับประทานแล้ว ยังเป็นเตาย่างที่ฉลาดไม่ธรรมดา เพราะมีระบบ WiFi connectivity สั่งการผ่าน WiFi ได้ และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นเตาย่างรุ่น “The Gravity Series 800” ที่ยังคงความสามารถในการควบคุมอุณหภูมิสำหรับการย่างได้อย่างยอดเยี่ยม ปล่อยควันเผาไหม้น้อย และยังโดดเด่นด้วยการออกแบบถาดย่างแบบ flat-top griddle insert เพียงแค่คุณยกตะแกรงย่างออกก็จะสามารถเปลี่ยนเป็นเตาแบน ๆ ที่สามารถทำอาหารได้อีกหลากหลาย ทั้งอาหารเช้า เบอร์เกอร์ ฯลฯ


การทำงานของเตาก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่คุณจุดไฟด้านล่างของถังด้วยเครื่องจุดไฟที่ปลอดภัยสำหรับอาหาร ตัวเตาย่างก็จะรับหน้าที่ดูแลส่วนที่เหลือไป โดยจะมีพัดลมที่คอยควบคุมความแรงของไฟตามค่าที่คุณตั้งไว้ ทำอุณหภูมิสูงสุดได้ถึงประมาณร้อยองศาเซลเซียสภายในเวลาแค่แปดนาที ตัวถังยังสามารถรับน้ำหนักถ่านแบบ lump charcoal ได้มากถึงประมาณ 4.5 กิโลกรัม และแบบ briquettes ที่ประมาณ 7 กิโลกรัม ใช้ได้นานกว่าเกือบสิบชั่วโมงเลยทีเดียว 

ใครที่คิดว่าเรื่องเทคโนโลยีอยู่คู่กับของกินไม่ได้ คงต้องลองใช้บริการเตาถ่านบาร์บีคิวหอมฉุย แถมยังสั่งผ่าน WiFi ได้ตัวนี้ดูหน่อยแล้ว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง