รีเซต

"ประปาน้ำขุ่น ซักผ้าไม่ได้" สาวโพสต์เฟซฯ โดนส.อบต.สาวสองทำร้ายเจ็บ แจ้งความไม่คืบ ด้านคู่กรณีปัด บอกล้มเอง

"ประปาน้ำขุ่น ซักผ้าไม่ได้" สาวโพสต์เฟซฯ โดนส.อบต.สาวสองทำร้ายเจ็บ แจ้งความไม่คืบ ด้านคู่กรณีปัด บอกล้มเอง
มติชน
12 มิถุนายน 2565 ( 20:01 )
40
"ประปาน้ำขุ่น ซักผ้าไม่ได้" สาวโพสต์เฟซฯ โดนส.อบต.สาวสองทำร้ายเจ็บ แจ้งความไม่คืบ ด้านคู่กรณีปัด บอกล้มเอง

สาวร้อง ถูกสมาชิก อบต.หนุ่มรูปสวย บุกมาถึงบ้านแล้วกระชากผม ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ โดยไม่สนคนมาห้าม เจ้าตัวเผย แค่โพสต์ว่าน้ำประปาขุ่น ซักผ้าไม่ได้ ขณะส.อบต.ระบุแค่ไปถาม ไม่ได้ทุบตี แผลที่เกิดขึ้นเพราะล้มไปเอง

 

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ที่ ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกสมาชิก อบต.ละหานทราย บุกเข้าไปทำร้ายถึงบ้าน แจ้งนายก อบต.ไม่มีความคืบหน้า แจ้งตำรวจ ไม่คืบหน้า

 

จากการตรวจสอบผู้ที่ร้องเรียนคือนางสาววิชุดา ชาลี อายุ 27 ปี อยู่เลขที่ 280 หมู่ 10 ต.ละหานทราบ อ.ละหานทราย เล่าว่า ตนมีอาชีพรับจ้างขายของอยู่ในตัวอำเภอละหานทราบ

 

ช่วง 5-6 วันที่ผ่านมาไม่ได้ไปทำงาน เพราะซักผ้าไม่ได้เพราะน้ำประปาขุ่น มีตะกอน จึงถ่ายภาพแล้วไปโพสต์ในเฟชบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า”เพิ่งจะซักผ้าได้ 3 ถัง น้ำก็มาเป็นแบบนี้อีกแหละ อีก 2 ถังจะได้ซักตอนไหน ถ้าน้ำยังเป็นสีนี้อยู่”

 

จากนั้นได้มีสมาชิก อบต.รายหนึ่ง เป็นหนุ่มตุ้งติ้งในหมู่บ้าน เขียนตำหนิมาในเฟชฯ ตนก็ตอบไปว่าเป็นเรื่องจริง และมีการพูดกันหลายคำ ทั้งตนเองกับ อบต.พูดกันไม่รู้เรื่อง

 

วันเกิดเหตุคือวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตอนนั้นตนอยู่ในบ้าน เวลาประมาณ 08.30 น. ส.อบต.คนนั้นได้เดินมาเรียกที่หน้าบ้านว่าให้ตนออกมาคุยกันหน่อย มาคุยกันดีๆ เหมือนไม่ได้โกรธกัน ตนก็ออกจากตัวบ้าน แต่ยังอยู่ในรั้วบ้านของตัวเอง เริ่มชี้หน้าพร้อมบอกว่า ”มึงรู้ไหมกูเสียหายแค่ไหนมึงโพสต์แบบนี้” จากนั้นลงมือจิกผมแล้วกระชากสะบัดไปมา จนตัวเองล้มลงกับพื้น ไม่หนำใจยังจะเอาเข่ามากระแทกหวังตีซ้ำ ไม่ไม่สนใจเสียงร้องไห้ของลูกสาววัย 5 ขวบของตนที่เรียกชื่อแม่ตลอดเวลาที่ถูกทำร้าย กระทั่งแม่มากอดขาร้องขอให้หยุดส.อบต.คนนั้นจึงหยุด

 

หลังจากนั้นคู่กรณีได้ท้าให้ไปแจ้งความ ตนจึงไปแจ้งร้องเรียนกับนายก อบต. จากนั้นได้ไปตรวจร่างกายแล้วไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ละหานทราย แต่มาจนถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ไม่มีการเรียกตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวน ทั้งที่เขาบุกเข้ามาทำร้ายตนถึงบ้าน

 

ขณะที่นางบุญมี ประจวบสุข อายุ 65 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ บอกว่าช่วงเกิดเหตุเห็นส.อบต.ทำร้ายลูกสาวแบบบ้าคลั่ง ตนเห็นท่าไม่ดี จึงเข้าไปกอดขาร้องขออย่าให้ทำ การกระทำดังกล่าวถือว่ารุนแรง เพราะลูกสาวไม่ได้ผิด แต่ทักท้วงเรื่องน้ำประปาขุ่นเท่านั้น

 

สอบถามสมาชิกอบต. ผู้ถูกกล่าวหา บอกว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริงตามที่ น.ส.วิชุดา กล่าวอ้าง ตนแค่ไปพูดคุยดีๆ แต่ฝ่ายเขาพยายามจะเข้ามาทำร้าย จึงเกิดการกระชากกันแล้วล้มไปเอง จึงอยากจะขอความเป็นธรรมบ้าง แต่หากตำรวจเรียกไปก็จะไปยืนยันความบริสุทธิ์ของตน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง