รีเซต

หนุ่มหัวร้อนผลักลุงย่องมอบตัว-พบเคยเผากระท่อมปลายนาเกตุไม่พอใจพ่อ

หนุ่มหัวร้อนผลักลุงย่องมอบตัว-พบเคยเผากระท่อมปลายนาเกตุไม่พอใจพ่อ
TNN ช่อง16
17 เมษายน 2563 ( 14:28 )
104
หนุ่มหัวร้อนผลักลุงย่องมอบตัว-พบเคยเผากระท่อมปลายนาเกตุไม่พอใจพ่อ

วันที่ 17 เมษายน 2563 พ.ต.ท.ชนันธร คำเกษ  พนักงานสอบสวน (สบ3) สถานีตำรวจภูธรบางน้ำเปรี้ยว  ได้เปิดเผยว่า  สืบเนื่องจากกรณีที่นายนันมนัส  ศิริวัฒนสกุล หรือ แบงค์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย นายบัญชา ดิษฐาพร  อายุ 92 ปี ข้าราชการบำนาญ  จนได้รับบาดเจ็บสาหัส  จากกรณีการถอยรถยนต์ชนกัน บริเวณหน้าร้านขวัญชัย ตลาดบางน้ำเปรี้ยว จนเป็นข่าวโด่งดังในขณะนี้  

 

ล่าสุดนายนันมนัส  หรือ แบงค์  ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว  ซึ่งจากการสอบสวนพฤติกรรม ทราบว่า นายแบงค์ ผู้ต้องหารายนี้ เป็นคนอารมณ์ร้อน เคยก่อเหตุเผากระท่อมปลายนา จนถูกพ่อแจ้งความจับดำเนินคดี ก่อนจะพ้นโทษออกมาได้ประมาณเดือนเศษ และมาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายบัญชา ชายชรา อายุ 92 ปี จนบาดเจ็บสาหัส

 

ส่วนในรูปคดี พ.ต.ท.ชนันธร ได้เปิดเผยว่า ได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหาในวันแรกแล้ว ก่อนปล่อยตัวกลับไป เพื่อนัดมาให้ปากคำเพิ่ม โดยนายแบงค์ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพทุกกรณี เผยสาเหตุที่ทำลงไปเพราะโมโห ที่นายบัญชา ถอยรถมาชน จึงลงไปดึงกุญแจรถนายบัญชา ก่อนจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ด่าทอนายบัญชา ก่อนผลักอก จนนายบัญชา ล้มลง  ซึ่งพ่อของนายนันมนัส ผู้ต้องหา ได้เดินทางไปเยี่ยมนายบัญชา ตั้งแต่วันแรกที่เข้ารับการรักษา พร้อมดูแลค่าเสียหายให้ทั้งหมด 

 

ส่วนในเรื่องของคดีความ ก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินคดีตามกฎหมาย  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม คือร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายบาดเจ็บสาหัส  ก่อนปล่อยตัวผู้ต้องหา ส่งฟ้องศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม