รีเซต

ศิริบัญชาฟาดแรง! อัดผู้ขายเกินราคา-จ่อขายแอลกอฮอล์ผู้ป่วยจำเป็น

ศิริบัญชาฟาดแรง! อัดผู้ขายเกินราคา-จ่อขายแอลกอฮอล์ผู้ป่วยจำเป็น
TNN ช่อง16
26 มีนาคม 2563 ( 10:57 )
100
ศิริบัญชาฟาดแรง! อัดผู้ขายเกินราคา-จ่อขายแอลกอฮอล์ผู้ป่วยจำเป็น

"ศิริบัญชา" ประณามกลุ่มคนฉวยโอกาส ขึ้นราคาขายแอลกอฮอล์ ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทั้งทางออนไลน์และตามร้านค้าที่ไม่ใช่ร้านขายยา อัดแรง "เห็นแก่ได้" พร้อมเตรียมเปิดลงทะเบียนซื้อแอลกอฮอล์ในกลุ่มผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้

 

บริษัท ศิริบัญชา จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแอลกอฮอล์ ออกประกาศเรื่อง ราคาจำหน่ายผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ ระบุว่า จากสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ส่งผลกระทบต่อความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่มแอลกอฮอล์สำหรับการฆ่าเชื้อเป็นอย่างมาก ทำให้มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มแอลกอฮอล์ศิริบัญชาในราคาที่สูงเกินราคาตามที่ระบุไว้บนฉลาก ผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งทางออนไลน์และตามร้านค้าที่ไม่ใช่ร้านขายยา

ทางบริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำของบุคคลที่เห็นแก่ได้ บนความเดือดร้อนของประชาชน บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด และทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ยังคงเร่งการผลิตสินค้าเพื่อส่งให้แก่เครือข่ายร้านขายยาซึ่งเป็นช่องทางการจำหน่ายหลักอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น จึงขอให้ผู้บริโภคทุกท่านหลีกเลี่ยงการสนับสนุนสินค้าโก่งราคา เพื่อป้องกันการแสวงหาผลประโยชน์ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดนี้

นอกจากนี้ บริษัท ศิริบัญชา จำกัด เตรียมเปิดลงทะเบียนซื้อขายแอลกอฮอล์ 70% แก่ผู้ป่วยที่มีความจำเป็นต้องใช้ 3 ขวดต่อ 1 คน โดยลงทะเบียนวันที่ 29 มี.ค.นี้ เวลา 12.00 น. ผ่าน Inbox Siribuncha ศิริบัญชา https://www.facebook.com/siribuncha/

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง