รีเซต

เจ้าของรีสอร์ท ปั่นจักรยาน ฟุบคาดอย เสียชีวิตขณะส่งโรงพยาบาล

เจ้าของรีสอร์ท ปั่นจักรยาน ฟุบคาดอย เสียชีวิตขณะส่งโรงพยาบาล
77ข่าวเด็ด
30 เมษายน 2563 ( 00:46 )
387
เจ้าของรีสอร์ท ปั่นจักรยาน ฟุบคาดอย เสียชีวิตขณะส่งโรงพยาบาล

 

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 29 เม.ย. 63 ร.ต.อ.ประสงค์ สมพรเสริฐ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย รับแจ้งว่ามีผู้ปั่นจักรยานเป็นลมหมดสติที่ถนนสายสามเหลี่ยมทองคำ – บ้านวังลาว ม.1 ต.เวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย จึงพร้อมด้วยชุดหน่วยกู้ชีพเวียงผาเงา รุดออกไปให้ความช่วยเหลือ

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางถนนขึ้นเขาบ้านวังลาว พบนักปั่นอยู่ในชุดกางเกงขาสั้น เสื้อยืด มีผ้าโพกศรีษะ สวมแมสใต้คาง นอนหมดสติอยู่บนถนน ทราบชื่อว่านายธนพล พาขุนทด อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 300 ม.9 ต.เวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย โดยมีเพื่อนของนายธนพลที่ร่วมปั่นจักรยานมาด้วย 4 คน กำลังให้การช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพเวียงผาเงาได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ยังไม่รู้สึกตัวจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมประสานรถพยาบาลโรงพยาบาลเชียงแสนซึ่งมีอุปกรณ์ช่วยชีวิตมารับตัวนายธนพล และรีบนำส่งโรงพยาบาลเชียงแสน ปรากฏว่านายธนพลได้เสียชีวิตระหว่างทาง

 

 

นายณรงค์ พูลชัย ผู้ใหญ่บ้าน บ้านป่าสักหางเวียง ม.9 ต.เวียง เปิดเผยว่า นายธนพล เป็นคนต่างจังหวัด ได้มามีภรรยาที่บ้านป่าสักหางเวียง และทำธุรกิจ เป็นเจ้าของภูเวียงรีสอร์ท เป็นคนชอบปั่นจักรยานออกกำลังอยู่เป็นประจำ

 

 

ทางด้าน ร.ต.อ.ประสงค์ กล่าวว่า จากการสอบถามเพื่อนในกลุ่มที่ปั่นด้วยกันทราบว่านายธนพล ผู้เสียชีวิต ได้ปั่นจักรยานออกกำลังกายมากับเพื่อน 4 คน โดยใช้เส้นทางสามเหลี่ยมทองคำ – บ้านวังลาว ซึ่งเป็นทางลาดชันขึ้นเขา อยู่เป็นประจำ ขณะปั่นขึ้นทางเขาบ้านวังลาว นายธนพลได้บอกให้เพื่อนๆปั่นนำไปก่อน โดยตัวเองปั่นรั้งท้าย ชั่วครู่เพื่อนก็ได้ยินเสียงรถจักรยานล้ม หันไปมองด้านหลังก็พบรถจักรยานนายธนพลล้มอยู่ ร่างนายธนพลนอนหมดสติบนถนน จึงได้รีบเข้ามาช่วยเหลือพร้อมโทรแจ้งตำรวจขอความช่วยเหลือ และได้เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล สันนิษฐานเบื้องต้น หัวใจอาจจะล้มเหลว ขณะนี้ทางญาติของนายธนพล ส่งร่างของนายธนพลไปยัง นิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ จ.เชียงราย เพื่อผ่าพิสูจน์ถึงสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง