รีเซต

ส่งแชทขู่พังร้าน เจ้าของร้านผวา หวั่นไม่ปลอดภัย เผยปมเหตุไม่พอใจ

ส่งแชทขู่พังร้าน เจ้าของร้านผวา หวั่นไม่ปลอดภัย เผยปมเหตุไม่พอใจ
ข่าวสด
24 ตุลาคม 2563 ( 14:20 )
106
ส่งแชทขู่พังร้าน เจ้าของร้านผวา หวั่นไม่ปลอดภัย เผยปมเหตุไม่พอใจ

เจ้าของร้านขายอะไหล่รถยนต์ แจ้งความเอาผิดหนุ่ม ส่งแชทขู่ใครพังร้านได้จะให้เงิน หวั่นไม่ปลอดภัย เผยปมเหตุไม่พอใจ ตร.เตรียมออกหมายเรียก

 

วันที่ 24 ต.ค. 63 นายสมบูรณ์ แน่นอน อายุ 45 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ ตั้งอยู่ในเทศบาลเมืองนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ และขายผ่านเพจเฟซบุ๊กด้วย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง เอาผิดกับเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ส่งแชทในลักษณะข่มขู่คุกคาม และทำให้ร้านเสียหาย เช่นข้อความว่า "ใครทำให้ร้านนี้พังได้ผมให้ค่ามือ ,เดี๋ยวจัดเต็มให้ดูร้านนี้ และอย่าไปเชื่อร้านนี้ครับลูกชายมันยังติดตังค์ผมอยู่เลย"

 

 

นายสมบูรณ์ กล่าวว่า เนื่องจากเจ้าของเฟซดังกล่าวไม่พอใจลูกชายของตน ซึ่งปัจจุบันประกอบอาชีพอยู่ที่ จ.สระแก้ว เรื่องการสั่งซื้อสินค้ากับเจ้าของเฟซบุ๊กแล้วยังไม่ได้จ่ายเงิน ยอดประมาณ 4,000 กว่าบาท ซึ่งทางเจ้าของเฟซได้แจ้งความดำเนินคดีกับลูกชายของตนไปเมื่อปีที่แล้ว

 

ซึ่งก็เป็นเรื่องของลูกชายหากทำผิดก็ว่ากันไปตามขั้นตอนกฎหมาย ตนก็ไม่เข้าข้างลูกอยู่แล้ว แต่จู่ ๆ เจ้าของเฟซกลับส่งข้อความมาข่มขู่คุกคามตน ทั้งที่ไม่ได้รับรู้หรือเกี่ยวข้องอะไรกับลูกชายเลย และเข้าใจว่าเรื่องจบไปนานแล้ว เพราะมีการแจ้งความดำเนินคดีผ่านไปกว่า 1 ปีแล้ว

 

 

นายสมบูรณ์ กล่าวต่อว่า ตนหวาดกลัว เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จึงนำข้อความดังกล่าวไปแจ้งความ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายกับเจ้าของเฟซดังกล่าว

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง ก็เตรียมออกหมายเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง