รีเซต

“มองต์เฟลอ” น้ำแร่แบรนด์หนึ่งเดียวจากไทยคว้ารางวัล ESQR’s Quality Achievements Awards 2021

“มองต์เฟลอ” น้ำแร่แบรนด์หนึ่งเดียวจากไทยคว้ารางวัล ESQR’s Quality Achievements Awards 2021
มติชน
7 มกราคม 2565 ( 14:45 )
67
“มองต์เฟลอ” น้ำแร่แบรนด์หนึ่งเดียวจากไทยคว้ารางวัล ESQR’s Quality Achievements Awards 2021

นางผาสุข รักษาวงศ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายน้ำแร่มองต์เฟลอ กล่าวว่า บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่น้ำแร่มองต์เฟลอได้รับการคัดเลือกจาก European Society of Quality Research (ESQR) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ให้เข้ารับรางวัล ESQR’s Quality Achievements Awards 2021 ซึ่งรางวัลนี้นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มีประวัติมายาวนานกว่า 45 ปี และเป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับจากนานาประเทศทั่วโลก เปรียบเสมือนเครื่องหมายการันตีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการองค์กรที่มีคุณภาพ สะท้อนถึงความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจที่เทียบเท่าสากล และแสดงถึงการเป็นองค์กรต้นแบบที่มีการดำเนินธุรกิจที่ดีภายใต้กรอบการประเมินคุณภาพตามมาตรฐานสากลและสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีอันล้ำสมัย

 

“น้ำแร่มองต์เฟลอเป็นน้ำแร่ธรรมชาติ 100% ใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน มีค่า pH เหมาะสม และมีแร่ธาตุที่สำคัญสำหรับร่างกาย ซึ่งเป็นแร่ธาตุเบาที่ร่างกายต้องการและดูดซึมไปใช้ได้ทันที โดยไม่มีโลหะหนักที่เป็นอันตรายเจือปน ที่สำคัญ มองต์เฟลอยังมีความโดดเด่นในเรื่องของรสชาติ โดยได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคว่าเป็นน้ำแร่ที่มีรสชาติดี จนเป็นที่นิยมของผู้บริโภคทั่วโลก จากความโดดเด่นในด้านต่าง ๆ ทำให้มองต์เฟลอได้รับรางวัลบนเวทีระดับโลกมาแล้วหลายรางวัล และรางวัล ESQR’s Quality Achievements Awards 2021 ที่ได้รับครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเรา และเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของน้ำแร่จากแหล่งผลิตในประเทศไทยด้วย” นางผาสุข กล่าว

 

สำหรับงานมอบรางวัลปีนี้จัดขึ้น ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีองค์กรที่ได้รับรางวัลจำนวน 40 องค์กรจากทั่วโลก สำหรับประเทศไทยมีเพียง 3 องค์กรที่ได้รับรางวัลนี้ โดยมองต์เฟลอเป็นน้ำแร่แบรนด์เดียวจากประเทศไทยที่ได้รับรางวัล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง