รีเซต

เปิดแล้ว! “คาบาเรต์โชว์” สาวประเภท 2 หลังโดนพิษโควิด พร้อมจัดโปรลดราคา

เปิดแล้ว! “คาบาเรต์โชว์” สาวประเภท 2 หลังโดนพิษโควิด พร้อมจัดโปรลดราคา
77ข่าวเด็ด
24 กรกฎาคม 2563 ( 10:18 )
460
เปิดแล้ว! “คาบาเรต์โชว์” สาวประเภท 2 หลังโดนพิษโควิด พร้อมจัดโปรลดราคา

ที่จ.ชลบุรี เปิดแล้วโชว์สาวประเภท 2 หลังจากโดนพิษโควิดปิดยาว เชิญชวนมาชมโชว์หั่นราคาเหลือแค่ครึ่ง

 

หลังจากพิษโควิดทำให้ธุรกิจการท่องเที่ยวมีผลกระทบรวมถึงโชว์สาวประเภท 2 โดยล่าสุดที่โชว์สาวประเภท 2  อย่างเช่นที่โชว์อัลคาซ่าร์ ที่โชว์สาวประเภท 2 ได้พร้อมเปิดให้บริการแสดงโชว์สาวประเภทสอง เป็นครั้งแรกหลังจากหยุดจากสถานการณ์โควิดมานานกว่า 4 เดือน โดยในวันนี้ทางนายพาวิน เพ็ชรตระกูล ผู้บริหารโรงละครอัลคาซ่าร์ ได้พร้อมเปิดโรงละครคาบาเรต์โชว์ของสาวประเภทสอง ซึ่งถือว่าเป็นการแสดงโชว์คาบาเรย์ที่เดียวในประเทศที่เปิดทำการแสดงโชว์ในขณะนี้ อีกทั้งยอมหั่นราคาตั๋วเข้าชม จาก 400 บาท เหลือเพียง 200 เท่านั้น โดยไม่แยกเชื้อชาติ เพื่อหวังกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

ซึ่งในช่วงนี้จะเป็นการทดลองเปิดก่อน โดยจะทำการเปิดการแสดงเฉพาะช่วงวันศุกร์- เสาร์ เท่านั้น และเหลือการแสดงโชว์เพียงวันละ 1 รอบเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 18.30 -19.30  ส่วนรูปแบบการแสดงโชว์ยังคงเน้นความยิ่งใหญ่อลังการของแสงสี เสียง ฉากการแสดงและชุดการแสดง ในหนึ่งชั่วโมงจะมีการแสดงทั้งหมด 17 ชุด นักแสดงทั้งหมดกว่า 100 ชีวิต ซึ่งในหนึ่งชั่วโมงจะอัดเน้นไปด้วยความบันเทิงอย่างคุมค่า ซึ่งในวันนี้เป็นรอบก่อนเปิดจริงก่อนจะเริ่มเปิดในวันศุกร์ที่ 25 ก.ค. นี้

ซึ่งมีคนเข้ามาร่วมชมแสดงโชว์อย่างคึกคักและมาร่วมส่งกำลังใจให้กับนักแสดงบนเวทีจนเสียงดังสนั่นโรงละคร ท่ามกลางการเว้นระยะห่างทางสังคมโดยมีมาตรการควบคุมตามมาตรฐานสาธารณสุขกำหนดตั้งแต่ตรวจวัดอุณหภูมิ เจลแอลกอฮอล์ การเว้นระยะห่างในการเข้าชมหรือระยะห่างของที่นั่งมีการเว้นเกาอี้ที่นั่งคนต่อคน และจะทำความสะอาดเบาะที่นั่งทุกครั้งหลังจากการดูโชว์จบ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวทุกคนที่จะเข้ามาใช้บริการ

โดยสาวประเภท 2 ที่โชว์กล่าวว่า ดีใจที่เปิดแสดงโชว์ได้ แม้นักท่องเที่ยวจะน้อยแต่อย่างน้อยก็ได้โชว์และมีรายได้บ้างหลังจากประสบปัญหาโควิดทำให้ไม่มีรายได้หลายเดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง