รีเซต

แว้นเบิ้ลรถสนั่นภูทับเบิก เข้ามอบตัวขอโทษสังคม รับสารภาพปรับ 500

แว้นเบิ้ลรถสนั่นภูทับเบิก เข้ามอบตัวขอโทษสังคม รับสารภาพปรับ 500
TNN ช่อง16
17 พฤศจิกายน 2563 ( 12:40 )
280
แว้นเบิ้ลรถสนั่นภูทับเบิก เข้ามอบตัวขอโทษสังคม รับสารภาพปรับ 500

ความคืบหน้ากรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่น เบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์จนเสียงดังสนั่น สร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่นักท่องเที่ยว ที่ขึ้นไปพักผ่อนบนภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์ 

ล่าสุด วันนี้ (17 พ.ย.63) เยาวชน อายุ 18 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี เข้าพบ พ.ต.อ.ธีรพงษ์ ผลนาค ผกก.สภ.หล่มเก่า พร้อมยอมรับว่าเป็นผู้ที่เบิ้ลรถในวันดังกล่าว โดยระบุว่า เขาเพื่อนๆ จำนวนหนึ่ง เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี โดยนำรถจักรยานยนต์ใส่รถเทเลอร์มาลงที่อำเภอวิเชียรบุรี รวมกับกลุ่มทริปน้ำไม่อาบกลุ่มอื่นๆ จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นไปบนภูทับเบิก และนอนค้าง 1 คืน

กระทั่งรุ่งเช้าก็เปลี่ยนนมหนูในคาบูเรเตอร์ใหม่ จากนั้นได้ทดลองเร่งเครื่องเพื่อปรับจูน จึงทำให้เสียงดังโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ว่า ไปรบกวนนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ หลังจากนั้นก็ได้เดินทางกลับ กระทั่งมาทราบว่ามีการโพสต์ภาพลงในโซเชียลในขณะที่เขาเร่งเครื่องยนต์อยู่ พร้อมทั้งมีการตำหนิจากสังคม

เมื่อได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาพบ เพื่อเปรียบเทียบปรับจากการกระทำดังกล่าว จึงรีบเดินทางมา พร้อมทั้งขอโทษชาวจังหวัดเพชรบูรณ์และนักท่องเที่ยวที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้

ด้าน พ.ต.อ.ธีรพงษ์ กล่าวว่า หลังจากมีภาพเผยแพร่ไปในโซเชียล ผู้บังคับบัญชาได้กำชับให้ดำเนินการเรียกตัวผู้กระทำการดังกล่าวมีดำเนินคดีโดยเร็ว และจากการสืบสวนกระทั่งทราบว่าผู้ที่กระทำการดังกล่าว เป็นเยาวชนอายุ 18 ปี จากชลบุรี จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เพื่อแจ้งให้มาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.หล่มเก่า และจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ พร้อมทั้งได้ขอโทษต่อสังคมในการกระทำดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เปรียบเทียบปรับจำนวน 500 บาท ในข้อหา ส่งเสียงดังอื้ออึงจนทำให้ประชาชนเกิดความเดือดร้อน

 

รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม

สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่

 

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง